รีเซต
ราชันชุดขาว แอบส่อง เคน เป้าหมายใหม่เสริมทัพซีซั่นหน้า

ราชันชุดขาว แอบส่อง เคน เป้าหมายใหม่เสริมทัพซีซั่นหน้า

ราชันชุดขาว แอบส่อง เคน เป้าหมายใหม่เสริมทัพซีซั่นหน้า
10 กุมภาพันธ์ 2558 ( 15:34 )
1.4K

มีกระแสข่าวเปิดเผยว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มพีค ณ เวลานี้ประจำสังกัด “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมดังจากลีกสเปนในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึง ตามรายงานจาก เมล์ สื่อเมืองผู้ดี

       กองหน้าสายเลือดอังกฤษเต็มตัว วัย 21 ปี สร้างผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเกินความคาดหมาย กระหน่ำในลีกให้ทีมไปแล้ว 12 ประตู ซึ่งหลายประตูในนั้นมาจากเกมใหญ่ ที่ต้นสังกัด สเปอร์ เอาชนะทั้งเชลซี 5-3 รวมถึงล่าสุดกด อาร์เซนอล ในดาร์บี้แมตช์ด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตู พาทีมเอาชนะ 2-1

       จึงไม่น่าแปลกใจหาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิง ซึ่งมีเงินมหาศาลการันตีรายได้อันดับ 1 ของโลกเวลานี้ จะหันมาเหลียวมองแข้งรายนี้ ซึ่งก่อนหน้า มาดริด ก็เคยดีลใหญ่ๆเงินหนากับ สเปอร์ มาถึงสองครั้งในการคว้าตัว ลูก้า โมดริช ในปี 2012 และแกเร็ธ เบล ปี 2013 แสดงถึงความแน่นแฟ้นในความสัมพันธ์เรื่องการเจรจาเป็นอย่างดี

       รวมถึงปัจจัยที่ เรอัล มาดริด ต้องการกองหน้าสายเลือดใหม่ พร้อมใช้งาน ด้วยอายุอันนามของ โรนัลโด้ ที่ก้าวเข้าสู่เลข 3 นำหน้า และอนาคตที่ไม่แน่นอนของ คาริม เบนเซม่า ที่ไม่แน่ชัดว่าจะอยู่ต่อกับทีมต่อไปหรือไม่

       หากย้อนมามองถึงตัวเงิน ก็ต้องบอกว่า เคน เวลานี้คงมีราคาไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์บวกอย่างแน่นอน จากสัญญา 5 ปีที่เซ็นกับทีมไว้ หากมาดริดต้องการได้จริงก็ต้องควักหนักอยู่ไม่น้อย



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
10.02.15
15:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541