รีเซต
ร็อดเจอร์ส โวลั่น! ปีหน้า หงส์ เขย่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก!!??

ร็อดเจอร์ส โวลั่น! ปีหน้า หงส์ เขย่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก!!??

ร็อดเจอร์ส โวลั่น! ปีหน้า หงส์ เขย่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก!!??
23 มกราคม 2558 ( 09:30 )
4.1K

 


   เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าปีนี้ทีมของเขาไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอนแล้ว หลังจากมีแต้มห่างจาก เชลซี จ่าฝูงลิบลิ่ว อย่างไรก็ตามประกาศกร้าว ฤดูกาลหน้ามาแน่นอน
      
        พลพรรค “เรด แมชชีน” พลาดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อฤดูกาล 2013-2014 โดยมีแต้มห่าง “แชมป์” อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี เพียงแค่ 2 คะแนน เท่านั้น โดยฤดูกาลดังกล่าว สองประสานแดนหน้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ช่วยกันยิงไปถล่มทลายรวมกัน 52 ประตู
      
        อย่างไรก็ตาม ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” ได้ปล่อย ซัวเรซ ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ส่วน สเตอร์ริดจ์ ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ลงมาช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ ทำให้เวลานี้ ลิเวอร์พูล ต้องอาภัพลงไปรั้งที่ 8 ของตารางการแข่งขัน มีแต้มห่างเชลซี 17 คะแนน
      
        ทำให้อดีต กุนซือ สวอนซี ซิตี ออกมายอมรับว่า ปีนี้การลุ้นแชมป์ยากเกินไปเรียบร้อยแล้ว แต่เขาจะพาทีมกลับมา ผงาดยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า และจะพยายามขึ้นไป ท้าทายบริเวณหัวตารางให้ได้
      
        “ฤดูกาลนี้มันยากเกินไปแล้วสำหรับเรา เราไม่สามารถที่จะมีโอกาสขึ้นไปลุ้นแชมป์ได้อีกแล้ว ในปีนี้ มันคือเรื่องจริง อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลหน้า เราจะต้องเป็นทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ของลีกให้ได้อีกครั้ง” ร็อดเจอร์ส ประกาศกร้าว

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพประกอบ จาก อินเตอร์เน็ต-แฟ้มข่าว
ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 23ม.ค.2558 เวลา 09.30น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541