รีเซต
หงส์แดง พร้อมสู้ราคาซิว มุสเรล่า นายทวารกาลาฯเสริมแกร่ง

หงส์แดง พร้อมสู้ราคาซิว มุสเรล่า นายทวารกาลาฯเสริมแกร่ง

หงส์แดง พร้อมสู้ราคาซิว มุสเรล่า นายทวารกาลาฯเสริมแกร่ง
14 มกราคม 2558 ( 12:56 )
1.1K

มีข่าวล่าสุดเปิดเผยว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังมากประวัติศาสตร์เมืองผู้ดี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังสนใจที่จะดึงตัว เฟร์นานโด มุสเรล่า นายทวารสังกัด กาลาตาซาราย ทีมแกร่งในลีกตุรกี มาเสริมความเหนียวแน่น ตามรายงานจากสื่อแดนไก่งวง Turkish Press เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา

       มุสเรล่า นายทวารชาวอุรุกวัย อายุอันนามเพียง 28 ปี รักษาตำแหน่งผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ทีมชาติได้อย่างเหนียวแน่น รวมถึงผลงานกับสโมสร กาลาตาซาราย ที่ยอดเยี่ยมตลอด 4 ปีที่ผ่านมา กลายเป็นเป้าใหญ่เสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมอีกครั้ง โดยมีทั้ง ลิเวอร์พูล และเอซี มิลาน สองทีมดังลีกยุโรปต่างพร้อมเข้าเสนอสู้ราคาค่างวดของแข้งรายนี้

       ลิเวอร์พูล ดูจะชัดเจนกว่าในเรื่องตัวเงิน ล่าสุดรายงานเปิดเผยว่า “หงส์แดง” พร้อมจะควักเงิน 10 ล้านยูโร เพื่อซิวตัวนายทวารรายดังกล่าว แต่ต้นสังกัด ณ เวลานี้อย่าง กาลาตาซาราย ปักป้ายค่าตัว มุสเรล่า ไว้ที่ 20 ล้านยูโร ต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการเจรจาต่อรองกันต่ออย่างไร ซึ่งสื่อมองความเป็นไปได้ถึงดีลนี้ในทางบวก


       เชื่อว่า ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง ต้องการมือกาวสังกัดทีมดังเติร์กรายนี้ เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอดีตแข้งขวัญใจแฟนหงส์ หลุยส์ ซัวเรส ในการลงเล่นให้กับ อุรุกวัย มาตลอดหลายปี เข้ามาเพิ่มทางเลือกผู้รักษาประตู แม้จะมีทั้ง ซิมง มิโญเลต์ และแบรด โจนส์ มือ 1 และ 2 อยู่ในทีมแล้วก็ตามที

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
14.01.15
12:45

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541