รีเซต
สเตอร์ลิ่ง วางอนาคต จ่อต่อสัญญาหงส์ถึงปี 2020

สเตอร์ลิ่ง วางอนาคต จ่อต่อสัญญาหงส์ถึงปี 2020

สเตอร์ลิ่ง วางอนาคต จ่อต่อสัญญาหงส์ถึงปี 2020
4 มกราคม 2558 ( 10:47 )
2.2K

แข้งหงส์แดงตัวจี๊ดอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกผิวสีชาวเมืองผู้ดี จ่อตัดสินใจฝากอนาคตยาวๆกับสโมสรต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ถึงปี 2020 ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี “เทเลกราฟ”

       ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เด็กน้อยจากอคาเดมี่สู่ทีมชุดใหญ่ด้วยวัยเพียง 17 ปี โชว์ผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จาก 3 ซีซั่นที่ผ่านมาจนยึดตำแหน่งตัวหลักของทีมได้สำเร็จ แถมยังติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อีกด้วย ฝีเท้าอันคล่องแคล่วว่องไวเป็นจุดเด่น ซึ่งหลายทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เคยให้ความสนใจในตัวเขา ซึ่งปีก่อนนั้น บอร์ดบริหารของ “หงส์แดง” ได้ตั้งค่าตัวของ สเตอร์ลิ่้ง ไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ ป้องกันแข้งดาวรุ่งตัวเก่งหลุดพ้นจากสโมสร

       และล่าสุดน่าจะถึงเวลาการเจรจาต่อสัญญาออกไปของ สเตอร์ลิ่ง หลังจากสัญญาฉบับเดิมก็เหลืออีกไม่นาน ซึ่งสัญญาใหม่ที่รออยู่ น่าจะมีอย่างน้อย 70,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ แต่เชื่อว่าสุดท้ายน่าจะมีถึง 120,000 ปอนด์ มัดใจพร้อมสัญญายาวๆ ถึงปี 2020 ซึ่งเพื่อนร่วมทีมและร่วมชาติอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้พูดถึงเรื่องนี้กับสื่อไว้


      เหล่าบรรดาแนวรุกของ ลิเวอร์พูล เวลานี้ประสบปัญหาการคลำเป้าจบสกอร์เป็นอย่างมาก แม้จะมีทั้ง ฟาบิโอ บอรินี่, ริคกี้ แลมเบิร์ต รวมถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ไม่นับตัวเจ็บอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่เจ็บยาวๆแทบไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้ ก็ต้องยอมรับว่า สเตอร์ลิ่ง มีส่วนสำคัญไม่น้อยต่อผลงานของ ลิเวอร์พูล และโอกาสที่การต่อสัญญาจะเกิดขึ้นมีสูงทีเดียว

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
04.01.15
10:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541