รีเซต
มิดฟิลด์ผีงานเข้า!! อัยการสเปนเผย เอร์เรราต้องสงสัย ล้มบอล 4 ปีที่แล้ว

มิดฟิลด์ผีงานเข้า!! อัยการสเปนเผย เอร์เรราต้องสงสัย ล้มบอล 4 ปีที่แล้ว

มิดฟิลด์ผีงานเข้า!! อัยการสเปนเผย เอร์เรราต้องสงสัย ล้มบอล 4 ปีที่แล้ว
kajohnjohnyos
16 ธันวาคม 2557 ( 14:57 )
2.5K

 

      งานเข้าเต็มๆ สำหรับมิดฟิลด์ตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อังเดร เอร์เรร่า หลังเจ้าตัวมีชื่ออยู่ในข่ายต้องสงสัย ล็อกผลการแข่งขัน ตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ เรอัล ซาราโกซ่า ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อสี่ปีที่แล้ว ซึ่งอาจจะส่งผลให้ถูกแบนยาวหรือติดคุกเลยทีเดียว

เรื่องดังกล่าว ถูกเปิดเผยออกมาสู่สาธารณชนโดย อเลฮานโดร ลูซอน อัยการสเปนผู้ดูแลคดีล็อกผลการแข่งขันระหว่าง เรอัล ซาราโกซา พบ เลบานเต้ เมื่อฤดูกาล 2010-11 ได้ใส่ชื่อผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด หลังจากดำเนินการสอบสวนมาอย่างถี่ถ้วน ประกอบด้วย นักเตะ 41 ราย, ผู้จัดการทีมและผู้อำนวยการสโมสรของทั้งสองทีม พร้อมเรียกตัวเข้ามาสอบปากคำแล้ว 25 คน


via : blogs.20minutos.es

ทั้งนี้ ลูซอน พบหลักฐานสำคัญเป็นใบธุรกรรมธนาคารที่มีการโอนเงินเกือบ 1 ล้านยูโร โดยเชื่อว่าเงินจำนวนนี้เป็นค่าตอบแทนให้นักเตะเลบานเต้หลังยอมแพ้แมตช์ดังกล่าวยิ่งกว่านั้น อัยการคนนี้ยังระบุว่าเงินจำนวนนี้ถูกโอนเข้าบัญชีนักเตะซาราโกซา ก่อนที่จะมีการโอนให้ผู้เล่นเลบานเต้อีกทอดหนึ่ง โดยหนึ่งในแข้งซาราโกซ่าที่ได้รับเงินนี้ปรากฎว่า มีชื่อของ อันเดร เอร์เรรา ดาวเตะของ “ผีแดง” วัย 25 ปี และ กาบี กัปตันทีมของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อีกด้วย

โดยลูซอนกล่าวว่า “นักเตะเลบานเต้ได้รับเงินราว 965,000 ยูโร เพื่อแลกกับการยอมแพ้เรอัล ซาราโกซ่า”

“ฆาเบียร์ ปอร์เกรา ผอ.การเงินของซาราโกซ่าดำเนินการจ่ายเงิน โดยโอนเงินเข้าบัญชีสต๊าฟโค้ชและนักเตะในทีมก่อน ประกอบด้วย อันโตนิโอ ปริเอโต, ฆาเบียร์ อกีร์เร, ลานซาโร, อันเดร เอร์เรรา, โทนี โดบลัส, เปาโล ดา ซิลวา, เบราลิโอ, ปอนซิโอ, กาบี, ฆอร์เก้ โลเปซ และ ดิโอโก้”

ทั้งนี้ อัยการสเปนจะดำเนินการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงในศาลต่อไป โดยหากพบว่าบุคคลเหล่านี้มีเอี่ยวล็อคผลจริง พวกเขามีสิทธิ์โดนลงโทษแบนจากเกมฟุตบอล 1-6 ปี หรือ ถูกจำคุกเลยทีเดียว

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวจาก Goal Thailand
ภาพจากอินเตอร์เนตแฟ้มข่าว
16-12-2557
15.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้