รีเซต
ฟาน กัล เผยคิดถูก เล่นหลังสามคนชนปืนจนคว้าชัย

ฟาน กัล เผยคิดถูก เล่นหลังสามคนชนปืนจนคว้าชัย

ฟาน กัล เผยคิดถูก เล่นหลังสามคนชนปืนจนคว้าชัย
23 พฤศจิกายน 2557 ( 10:42 )
3K

คงเป็นความพึงพอใจสุดๆ สำหรับกุนซือปีศาจแดง หลุยส์ ฟาน กัล ที่ล่าสุดพาทีมบุกไปชัยชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ถึงสนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบอกถึงเรื่องการตัดสินใจก่อนเกมส์ที่ถูกต้อง ในการจัดทัพของตัวเอง ตามรายงานของสื่อเมืองผู้ดี

       แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือนด้วยผู้เล่นที่ค่อนข้างจะไม่สมบูรณ์เอาเสียเลย โดยเฉพาะแนวรับซึ่งมีแต่ดาวรุ่ง ล้วนๆ ฟาน กัล จึงตัดสินใจเล่นในระบบ 3-5-2 โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทั้ง 3 คนคือ คริส สมอลลิ่ง, ไบรอัน แม็คแนร์ และไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ซึ่งล้วนเป็นดาวรุ่งทั้งสิ้น ก่อนเกมส์หลังผังผู้เล่นดังกล่าวออกมาก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากกับการเลือกของ หลุยส์ ในเกมบิ๊กแมตช์วันนี้

 
       โค้ชใหญ่ชาวฮอลแลนด์เผยกับสื่อว่า “ถ้าอาร์เซนอล ยิงเราก่อนตั้งแต่ 20 นาทีแรก คุณต้องย้อนถามผมกลับแน่ว่าทำไมเล่นหลัง 3 ตัว แต่ก็นะ มันผ่านมาแล้ว ซึ่งผมชอบใจมาก”

       “มันเป็นสิ่งที่ผมมั่นใจว่าคิดถูก มันเปี่ยมด้วยคุณภาพจริงๆ แบบนี้ล่ะชีวิตโค้ชทีมฟุตบอล ผลการแข่งขันมันอาจจะไม่ใช่เหตุผล มันเป็นแค่ผลงานเกมนึงเท่านั้น”

       “ผมเลือกผู้เล่นลงสนามเกมนี้ด้วยข้อจำกัดมากมาย ผลงานวันนี้ผมก็คงได้แต่บอกว่า ผู้เล่นเราทุกคนสุดยอดมาก แบล็คเก็ตต์, แม็คแนร์ และชอว์ คุณดูว่าอายุเค้าเท่าไหร่กัน?”


       “ผมได้แต่รอคอยและหวังว่าตัวเจ็บที่มีอยู่จะกลับสู่ทีมเราในเร็ววัน ผมอยากที่จะรักษาฟอร์มและสร้างผลงานดีๆแบบนี้อีกต่อไปเรื่อยๆ ในทุกสัปดาห์ผมต้องปรับเปลี่ยนทีมตลอด ไม่ใช่เรื่องดีแน่นอนเพราะอาจจะเข้าข่ายผูกขาดแข้งในทีมของผม” ฟาน กัล ทิ้งท้าย



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
23.11.14
10:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541