รีเซต
หล่อเลย! คูมัน ลั่น!! ขอพา นักบุญ ไปตะลุย ถ้วยยุโรป

หล่อเลย! คูมัน ลั่น!! ขอพา นักบุญ ไปตะลุย ถ้วยยุโรป

หล่อเลย! คูมัน ลั่น!! ขอพา นักบุญ ไปตะลุย ถ้วยยุโรป
2 พฤศจิกายน 2557 ( 12:01 )
1.3K


โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ ลั่นทำฤดูกาลนี้ให้เป็นปีมหัศจรรย์ของ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ด้วยการคว้าโควตาฟุตบอลยุโรป หลังเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมาบุกชนะ “เจ้าเสือน้อย” ฮัลล์ ซิตี 1-0
      
        “เดอะ เซนต์ส” ออกสตาร์ทสุดหรู 10 นัดรั้งอันดับ 2 มี 22 แต้มตาม เชลซี 4 แต้ม โดยเป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดเพียงแค่ 5 ลูก คลีนชีตถึง 6 นัด แถมเป็น 1 ใน 3 สโมสรที่ยังไม่ปราชัยที่รัง ถือเป็นผลงานอันน่าเหลือเชื่อต่อจากปีที่แล้วที่จบอันดับ 8 ของฤดูกาล
      
        หลังเกม คูมัน ที่เข้ามาคุมถิ่น เซนต์ แมรีส์ ต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า “แน่นอนว่าความคาดหวังค่อนข้างสูง แต่ผมชอบ เพราะเราอยากประสบความสำเร็จอย่างใดอย่างหนึ่ง นักฟุตบอลทุกคนย่อมต้องการลงสนามก่อนเดินออกมาพร้อมชัยชนะ ถ้าเป็นเช่นนั้นก็จะนำไปสู่โอกาสที่ดี”

 

 

      
        “คุณไม่มีทางรู้หรอกบางที เซาแธมป์ตัน อาจคว้าโควตาฟุตบอลยุโรป ทุกคนรู้ว่าเราทำงานหนักแค่ไหนเพื่อให้เล่นร่วมกันด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แสดงความมุ่งมั่น สิ่งนี้สำคัญมากและต้องรักษาเอาไว้ เพราะเมื่อใดที่แพ้จะลำบากขึ้นมาทันที เหนืออื่นใดถ้าสถานการณ์เป็นเช่นนี้เราก็จะมีฤดูกาลที่เหลือเชื่อ” อดีตกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ทิ้งท้าย
      
        โปรแกรมจากนี้ของ เซาแธมป์ตัน 3 นัดที่เหลือตลอดเดือนพฤศจิกายนคือศึก พรีเมียร์ ลีก ทั้งหมดเริ่มจากเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ตามด้วยไปเยือน แอสตัน วิลลา วันจันทร์ที่ 24 พ.ย.ก่อนที่จะกลับมาเล่นที่รังรับมือแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพประกอบจาก แฟ้มข่าว-อินเตอร์เน็ต
ขอขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 2 พ.ย. 2557 เวลา 11.50น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541