รีเซต
เทพเนื้อหอม!! 3 ทีมพรีเมียร์ฯ รุมแย่งตัว ยัง จากผีแดง

เทพเนื้อหอม!! 3 ทีมพรีเมียร์ฯ รุมแย่งตัว ยัง จากผีแดง

เทพเนื้อหอม!! 3 ทีมพรีเมียร์ฯ รุมแย่งตัว ยัง จากผีแดง
29 กันยายน 2557 ( 18:09 )
2.6K

เนื้อหอมสุดๆไปเลย สำหรับกระแสมาแรงในถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อมีรายงานว่า แอชลี่ย์ ยัง ปีกมหาเทพของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกหลายทีมร่วมลีกอย่างน้อย 3 ทีมให้ความสนใจนำไปร่วมทีมด้วย อ้างอิงจากสื่อ เอ็กเพรส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

       แอชลี่ย์ แข้งวัย 29 ปี ดูจะไม่ประทับใจและเข้าตา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าไหร่นัก จากโอกาสที่ได้เล่นในช่วงเปิดซีซั่น แม้จะทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นได้ยอดเยี่ยมก็ตามที ซึ่งรวมถึงประเด็นที่แฟนบอลต่างพูดถึงค่าเหนื่อยของเจ้าตัวที่รับอยู่ 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ว่าสูงเกินไปจากฟอร์มของเค้าอีกด้วย

       ยิ่งสถานการณ์ในทีมเวลานี้ ยัง ทำได้แค่นั่งเป็นตัวสำรอง หลังการเข้ามาของเหล่าแข้งใหม่ทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย, อังเดร เอร์เรร่า ในแดนกลาง รวมถึง ฟาน กัล เลือกให้โอกาส อัตนาน ยานาไซ ดาวรุ่งใช้งานมากกว่า โดยที่อาการบาดเจ็บก็เพิ่งเข้าเล่นงานจนหลุดจากทีมไป ต้องพักถึง 1 เดือน


       จากปัจจัยที่กล่าวถึงทำให้รายชื่อ 3 ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมลีกต่างสนใจเฝ้ารอทาบทามในตัวของ ยัง ทั้งแอสตัน วิลล่า ทีมเก่าของเจ้าตัว รวมถึง ซันเดอร์แลนด์ และเซาท์แธมป์ตัน ซึ่งไม่มีการระบุค่าตัวเบื้องต้นแต่อย่างใด ต้องติดตามกันต่อไปในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 เดือนมกราคมนี้อีกครั้ง

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
29.07.14
17:55

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ