รีเซต
บาเลนเซีย กางแผนซิว มาต้า จากผี คืนถิ่นเก่า

บาเลนเซีย กางแผนซิว มาต้า จากผี คืนถิ่นเก่า

บาเลนเซีย กางแผนซิว มาต้า จากผี คืนถิ่นเก่า
29 กันยายน 2557 ( 15:25 )
3.5K

“ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมดังจากลาลีกา สเปน กางโปรเจ็คต์ใหญ่วางแผนพา ฆวน มาต้า แนวรุกเลือดกระทิงดุสังกัด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีมเก่าบ้านเกิด ด้วยการยืมตัวในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ต้นปีหน้า ตามรายงานของสื่อเมืองผู้ดี เดลี่ สตาร์

       มาต้า เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับต้นสังกัดปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยราคา 37 ล้านปอนด์ ได้เพียงระยะเวลาไม่ถึงปี ซึ่งนับตั้งแต่การถ่ายเปลี่ยนกุนซือจาก เดวิด มอยส์ มาเป็น หลุยส์ ฟาน กัล อนาคตของเจ้าตัวดูเคลือบแคลงพอสมควร หลังการปรับจาก 3-5-2 เป็น 4-4-2 แบบไดมอนด์ ตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ของเค้า กลับกลายเป็นของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ถูกถอยมาประสานงานกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และราดาเมล ฟัลเกา สองหอกพระกาฬใน 2 เกมลีกหลังสุด

       แม้ทาง เวย์น รูนี่ย์ เกมล่าสุดจะถูกแบนห้ามลงสนาม 3 เกมจากใบแดงนัดเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ไม่มีอะไรมาการันตีว่า โอกาสของ มาต้า จะมีมากน้อยแค่ไหนในตำแหน่งที่ว่างดังกล่าว

       ล่าสุดมีรายงานจากฝั่งสเปนมาถึงเมืองผู้ดีอีกว่า บาเลนเซีย ทีมเก่าของแข้งสเปนวัย 26 ปีรายนี้ ต้องการและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการพาตัวเค้ากลับสู่ทีมเก่าเป็นรูปแบบการยืมตัว เบื้องต้นคือช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ซึ่งมีเม็ดเงิน 30 ล้านยูโร พร้อมที่จะจ่ายซื้อขาดในช่วงกลางปีหน้าอีกด้วย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
29.07.14
15:10

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ