รีเซต
เข้าใจมอยส์แล้วสินะ!! ฟาน กัล รับคุมทัพผี ยากที่สุดในชีวิต

เข้าใจมอยส์แล้วสินะ!! ฟาน กัล รับคุมทัพผี ยากที่สุดในชีวิต

เข้าใจมอยส์แล้วสินะ!! ฟาน กัล รับคุมทัพผี ยากที่สุดในชีวิต
26 กันยายน 2557 ( 11:18 )
2.9K

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การเข้ามาคุมทีมปีศาจแดง เป็นงานที่ยากที่สุดแล้วในชีวิต ตามคำกล่าวก่อนเกมส์พรีเมียร์ลีก พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

       แม้จะผ่านงานมาอย่างมากมายทั้งสโมสรใหญ่ๆอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค แต่ ฟาน กัล เองก็ยอมรับกับงานคุม ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้รั้งอันดับ 12 แข่งไป 5 นัด ชนะแค่เพียงนัดเดียว มีเพียง 5 แต้มเท่านั้น

       หลุยส์ เผยผ่านสื่อว่า “ตอนนี้มันคงเป็นงานยากที่สุดของผม แต่คงได้รู้กันแน่ในปีนี้ เราบอกไม่ได้เลยว่าแข้งบาดเจ็บจะเป็นอย่างไรในแต่ละวีค ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายจริงๆ สโมสรเดินทางถึงการเปลี่ยนผ่าน ซึ่งการเริ่มต้นมันคือความยากลำบากอย่างไม่ต้องสงสัย”

       ความเคลื่อนไหวก่อนเกมส์พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับ เวสต์แฮม ฟาน กัล ก็เผยเองว่า ทีมเจอสถานการณ์ที่ยากไม่น้อย กับตัวเจ็บมากถึง 9 คน โดยจะให้โอกาสดาวรุ่งในทีมสำรองลงมาเล่นตำแหน่งแนวรับที่ขาดอยู่ หลังตัวหลักเจ็บกันเพียงทั้ง ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, จอนนี่ อีแวนส์ รวมถึงโทษแบนของ ไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์ ล่าสุดในเกมบุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

       ส่วนแผนการเล่น ยังยืนยันจะไม่เปลี่ยนแปลงแต่ประการใด แต่กองหน้าอาจจะสับเปลี่ยน โดยให้ ราดาเมล ฟัลเกา นั่งอยู่ข้างสนามก่อน และใช้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงจับคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ โดยมี ฆวน มาต้า, อังเคล ดิ มาเรีย และ อังเดร เอร์เรร่า คอยสนับสนุนในเกมรุก

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
26.09.14
11:15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541