รีเซต
แก้ขัดไปก่อน!! ฟาน กัล เน้นเก๋าสั่ง คาร์ริค ถอยเล่นกองหลัง

แก้ขัดไปก่อน!! ฟาน กัล เน้นเก๋าสั่ง คาร์ริค ถอยเล่นกองหลัง

แก้ขัดไปก่อน!! ฟาน กัล เน้นเก๋าสั่ง คาร์ริค ถอยเล่นกองหลัง
24 กันยายน 2557 ( 16:58 )
1.3K


ขุดของเก่ามาลองใหม่อีกครั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากประสบการณ์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องจำยอมให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ถอยไปเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ หรือกองหลังตัวกลางแบบจำเป็น หลังประสบปัญหาอย่างหนักเรื่องตัวผู้เล่น ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี

       ฟาน กัล ประสบพบเจอกับปัญหาอันใหญ่หลวงในเกมรับอย่างมาก ณ เวลานี้ หลังเกมล่าสุด แม้จะนำคู่แข่ง 3-1 แต่สุดท้ายบุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมต้องสังเวยทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ ที่บาดเจ็บเปลี่ยนตัวออกในครึ่งแรก และไทเลอร์ แบล็กเก็ตต์ กับใบแดงช่วงท้ายเกม

       แม้จะได้ ลุค ชอว์ และคริส สมอลลิ่ง กลับมาก็ตาม แต่โค้ชใหญ่ชาวฮอลแลนด์ยังต้องการได้แนวรับที่มากประสบการณ์ พอจะช่วยคุมแนวรับให้แน่นหนากว่าที่เป็นอยู่ โดยมองไปที่แข้งวัย 33 ปีอย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่เพิ่งจะหายเจ็บยาวจากซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะต้องถอยมาเล่น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

       มีรายงานจากสื่อว่า ฟาน กัล มอบหมายการฝึกซ้อมให้ คาร์ริค เน้นเกมรับอย่างหนัก ซึ่งคาดว่าน่าจะตั้งใจให้มาเล่นกองหลังตัวกลางจริงตามข่าว

       ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆ ในช่วงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยจับ คาร์ริค มายืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาแล้วเช่นกัน ยามขาดแคลนแนวรับ

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
24.09.14
16:50

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541