รีเซต
ดีลมหาเทพ!! ปืนโต จ่ายผี 16 ล้านปอนด์ ซิวตัว เวลเบ็ค เสริมทัพ

ดีลมหาเทพ!! ปืนโต จ่ายผี 16 ล้านปอนด์ ซิวตัว เวลเบ็ค เสริมทัพ

ดีลมหาเทพ!! ปืนโต จ่ายผี 16 ล้านปอนด์ ซิวตัว เวลเบ็ค เสริมทัพ
2 กันยายน 2557 ( 08:01 )
3.3K


ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เสริมตัวฮือฮาส่งท้ายตลาดนักเตะที่เพิ่งจะปิดลงไปหมาดๆ ด้วยการคว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค หอกมหาเทพจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบการยืมตัว 1 ซีซั่น ตามรายงานหลังปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงเช้ามืดวันอังคารที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

       ตลาดซื้อขายวันสุดท้าย “ปืนใหญ่” อยู่ในสถานการณ์ต้องการเสริมทัพแนวรุกตำแหน่งกองหน้าอย่างเร่งด่วน หลังมีปัญหาใหญ่ในทีม เพิ่งจะสังเวย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่เจ็บหนักในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งส่งผลในเกมล่าสุดที่ฝืดทำได้แค่บุกไปเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ จิ้งจอกน้อยน้องใหม่ด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่ง ยายา ซาโนโก้ แบกรับภาระหน้าเป้าด้วยฟอร์มไม่น่าประทับใจนัก…

       ด้วยเหตุผลข้างต้น กุนซือเฟรนซ์แมน อาร์เซน เวนเกอร์ ไม่รอช้ากางลิสต์หน้าเป้าที่น่าสนใจทั้ง คาร์ลอส บัคค่า จากเซบีญ่า ราดาเมล ฟัลเกา จากโมนาโก คลาส แยน ฮุนเตลาร์ จากชาลเก้ ซึ่งรายหลังสุดดูจะเป็นตัวเต็ง หลัง ฟัลเกา ตกลงกับ ยูไนเต็ด ด้วยการยืมตัวไปก่อนหน้า

        เริ่มต้นตลาดวันสุดท้าย การเจรจาระหว่าง ปืนโต กับ ฮุนเตลาร์ น่าจะไม่ลงตัวบวกกับ บัคค่า เองก็ไม่ได้ต้องการอำลาทีมเซบีญ่า กลายเป็นว่า แดนนี่ เวลเบ็ค ที่แทบจะไม่ได้มีข่าวเลยก่อนหน้า ปาดแซงโค้งสุดท้ายช่วงตลาดนักเตะใกล้ปิด ย้ายมาสู่ถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยที่ทัพสีแดงจากลอนดอน ต้องจ่ายเบื้องต้น 6 ล้านปอนด์ ก่อนมีออฟชั่นซื้อขาด ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีเป็นเบื้องต้น

        แต่แล้วล่าสุด มีรายงานหลังปิดตลาดอย่างเป็นทางการ BBC อ้างว่าง อาร์เซนอล ปิดดีลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเงิน 16 ล้านปอนด์ โดยรายละเอียดทางสโมสรจะเปิดเผยอีกครั้งวันนี้


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
02.09.14
07:50

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541