รีเซต
ของโหด!! โมนาโก โอเคผี ปล่อย ฟัลเกา แบบยืมตัว

ของโหด!! โมนาโก โอเคผี ปล่อย ฟัลเกา แบบยืมตัว

ของโหด!! โมนาโก โอเคผี ปล่อย ฟัลเกา แบบยืมตัว
1 กันยายน 2557 ( 16:58 )
8.5K

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเพิ่มแบบชั่วคราวอีกราย ซึ่งฝีเท้าระดับเวิร์ลคลาสเสียด้วย หลังในการบรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก ทีมรองแชมป์ลีกเอิง ซีซั่นล่าสุด เพื่อปล่อยตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเลือดโคลัมเบียของทีมให้แบบชั่วคราว ตามรายงานล่าสุดของ BBC สื่อเมืองผู้ดี

       หลังมีกระแสอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะกับ ฟัลเกา ซึ่งโมนาโกเองไม่มีท่าทีชัดเจนกับทีมใดเลย จนสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ณ วันสุดท้าย ซึ่งมีหลายทีมดังจากอังกฤษทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล รวมถึงโคตรมทีมจากสเปน เรอัล มาดริด อยู่ในข่ายต้องการตัวหอกรายนี้ไปร่วมทีม

       และล่าสุด โมนาโก ได้ตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการปล่อยตัว ฟัลเกา มาล่าตาข่ายในเมืองผู้ดี เป็นเวลา 1 ซีซั่น โดยยังไม่มีการยืนยันเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร โดยทัพ “ปีศาจแดง” ได้จัดการถ่ายเทแดนหน้าเพื่อเพิ่มที่วางให้แข้งใหม่ ปล่อยตัวแข้งขวัญใจแฟนผีอย่าง “ถั่วน้อย” ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ให้กับ เรอัล มาดริด เป็นเวลา 1 ซีซั่นเช่นกัน

       กองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ แม้ล่าสุดจะชวดลงเล่นฟุตบอลโลกกับชาติบ้านเกิด โคลัมเบีย แต่ผลงานกับสโมสรที่เคยลงเล่นและปัจจุบันทั้ง ริเวอร์เพลต, เอฟซี ปอร์โต้, แอตเลติโก มาดริด และโมนาโก ลงเล่นรวมไป 305 นัด ยิงไปทั้งหมด 200 ประตูนั่นเอง

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
01.09.14
16:50

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541