รีเซต
อิ่ม MK แล้วขอบาย?!! เสือเหลือง ถกผีแดงลงตัว จ่อได้ คากาวะ กลับรังเก่า

อิ่ม MK แล้วขอบาย?!! เสือเหลือง ถกผีแดงลงตัว จ่อได้ คากาวะ กลับรังเก่า

อิ่ม MK แล้วขอบาย?!! เสือเหลือง ถกผีแดงลงตัว จ่อได้ คากาวะ กลับรังเก่า
29 สิงหาคม 2557 ( 16:54 )
2.2K

“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเสริมความแกร่งในแนวรุกด้วยคนคุ้นเคยอีกราย หลังมีรายงานว่าได้ทำการเข้าเจรจากับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์แข้งพลิ้วสัญชาติญี่ปุ่น กลับสู่ถิ่นเก่าเมืองเบียร์อีกครั้ง จากสื่อเยอรมัน Der Westen

       หลังการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หนที่ 2 กับ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกุนซือ การเข้ามาของ หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามารับงานต่อจาก เดวิด มอยส์ ไม่ได้ช่วยทำให้ คากาวะ การันตีตำแหน่งในทีมตามที่ควรจะเป็น โดยต้องนั่งสำรองเป็นอะไหล่ของ ฆวน มาต้า ในทีม น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญกับดีลครั้งนี้

       โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าของแข้งเลือดซามูไรรายนี้ ไม่รีรอช้าเข้าทำการเจรจาข้อตกลงกับ ยูไนเต็ด เพื่อคืนสู่ถิ่นเดิมอีกครั้ง ซึ่งมีรายงานที่ยังไม่ได้รับการยืนยันทางการว่า สองสโมสรได้ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ซึ่งยังไม่พูดถึงเรื่องค่าตัวต่างๆแต่อย่างใด


       และประเด็นที่สื่อเยอรมันเล่นอย่างหนักคือ มีการเปิดเผยข้อความจากมือถือ เควิน โกรสครอยส์ แข้งดาวโรจน์ของดอร์ทมุนด์เอง ก็ได้ส่งถึง คากาวะ เนื้อความสั้นๆว่า “ในที่สุดก็กลับมา…” ซึ่งยังไม่มีข้อมูลว่า คากาวะ พูดถึงการย้ายทีมของตัวเองว่าเป็นความจริงหรือไม่?

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
29.08.14
16:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ