รีเซต
ผีแดง บรรลุข้อตกลงซิว โรโญ่ ร่วมทัพแล้ว

ผีแดง บรรลุข้อตกลงซิว โรโญ่ ร่วมทัพแล้ว

ผีแดง บรรลุข้อตกลงซิว โรโญ่ ร่วมทัพแล้ว
20 สิงหาคม 2557 ( 06:50 )
2.6K

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศคว้าแข้งใหม่อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ หลังจัดการบรรลุข้อตกลงในการคว้าแนวรับดาวรุ่ง มาร์กอส โรโญ่ แข้งอาร์เจนไตน์ของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังลีกโปรตุกีส โดยค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร โดยเหลือขั้นตอนตรวจร่างกายเท่านั้น

       แข้งวัย 24 ปี ซึ่งเตรียมเป็น “ปีศาจแดง” รายใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สร้างผลงานล่าสุดในฟุตบอลโลก 2014 ได้น่าประทับใจไม่น้อย ซึ่งทีมชาติ อาร์เจนติน่า ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ แม้จะจบด้วยการเป็นรองแชมป์โลกก็ตามที

       ก่อนหน้านี้ กุนซือคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด หลุยส์ ฟาน กัล ได้ตกเป็นข่าวมาตลอดกับ โรโญ่ สำหรับเป้าหมายการเสริมทัพ และล่าสุดมีรายงานจากสโมสรแห่งเมืองผู้ดีลงบนสื่อออนไลน์แบบกึ่งทางการว่า ทั้งสองสโมสร ยูไนเต็ด และลิสบอน บรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย และ มาร์กอส จะเข้ามาเป็นแข้งใหม่ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 15.5 ล้านปอนด์ หรือ 20 ล้านยูโร ตามที่หลายสื่อรายงานนั่นเอง

       โรโญ่ เริ่มค้าแข้งกับ เอสตูดิเอนเตส เด ลา พลาต้า ทีมในบ้านเกิด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับสปาร์ตัก มอสโก และล่าสุดกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งแต่ปี 2012 ส่วนทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงเล่นไปแล้ว 28 นัด ยิงได้ 1 ประตู

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
20.08.14
06:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541