รีเซต
ไม่ขายนะจ๊ะ!! มูรินโญ่ เผย ตอร์เรส ยังอยู่กับเชลซีต่อแน่นอน

ไม่ขายนะจ๊ะ!! มูรินโญ่ เผย ตอร์เรส ยังอยู่กับเชลซีต่อแน่นอน

ไม่ขายนะจ๊ะ!! มูรินโญ่ เผย ตอร์เรส ยังอยู่กับเชลซีต่อแน่นอน
1 สิงหาคม 2557 ( 12:59 )
1.8K

กุนซือคนดังแห่งกรุงลอนดอน โจเซ่ มูรินโญ่ เปิดเผยอย่างเติมปากว่า จะไม่ปล่อยตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส พ้นถิ่น “สิงห์บลูส์” เชลซี อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวกับทีมเก่า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อย่างหนาหูว่า เจ้าตัวจะกลับไปรับใช้ทีมเก่าสมัยดาวรุ่งก็ตามที ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต

       หอกวัย 30 ปี ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะอกหักในฟุตบอลโลก 2014 หลังต้องเป็นแชมป์เก่าที่ตกรอบตั้งแต่รอบแรก หรือรอบแบ่งกลุ่มเท่านั้น กลับเข้าแคมป์ซ้อมกับทีมปกติ แม้จะถูกกระแสข่าวเล่นงานรอบด้านทั้งสื่อบ้านเกิด ประเทศสเปน รวมถึงถิ่นหากินอย่างเมืองผู้ดี อังกฤษ กับการที่เจ้าตัวกำลังกลายเป็นกองหน้าที่ถูกลืมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้า หลังการเข้ามาของ ดิเอโก้ คอสต้า และดิดิเยร์ ดร็อกบา สองหอกสไตล์รถถังเป็นตัวเลือกใหม่ ซึ่ง มูรินโญ่ ชื่นชอบกองหน้านี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว


       การปล่อย เด็มบ้า บา และโรเมลู ลูกากู ก็ไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ของ ตอร์เรส ดีขึ้นแม้แต่น้อย แต่ล่าสุดกุนซือมาดเยอะรายนี้ก็มาเปิดเผยกับสื่อว่า “หอกทั้งสามคน ดิเอโก้ ดิดิเยร์ รวมถึง เฟร์นานโด ต่างเป็นตัวหลักซึ่งอยู่ในแผนการทำทีมของผมอยู่แล้ว ดังนั้นจะไม่มีใครที่ผมกล่าวถึงย้ายออกไปแน่นอน”

       ซึ่งก่อนหน้านี้ ณ ถิ่นทีมเก่าของ ตอร์เรส นั่นก็คือ บิเซนเต้ กัลเดรอน ได้เปิดตัวหัวหอกตัวใหม่ มาริโอ มานด์ซูคิช จากบาเยิร์น มิวนิค ก็มีการตะโกนเรียกร้องจากแฟนบอลให้ทาง แอตฯ มาดริด ได้รับรู้ว่า ต้องการให้ ตอร์เรส คืนสู่ถิ่นเก่า เรียกร้องให้มีสโมสรการไปทาบทามตัวกลับมาบ้านเกิดอีกครั้งด้วย



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
01.08.14
12:55

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541