รีเซต
เตรียมหาตัวแทน!! เรือใบจ่อเสีย ยาย่า กำเงินล่า บาร์คลี่ย์ จากเอฟเวอร์ตัน

เตรียมหาตัวแทน!! เรือใบจ่อเสีย ยาย่า กำเงินล่า บาร์คลี่ย์ จากเอฟเวอร์ตัน

เตรียมหาตัวแทน!! เรือใบจ่อเสีย ยาย่า กำเงินล่า บาร์คลี่ย์ จากเอฟเวอร์ตัน
18 กรกฎาคม 2557 ( 16:18 )
4K

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยล่าสุด อาจจะต้องจำใจขาย ยาย่า ตูเร่ ที่ต้องการย้ายออกไปร่วมทีม “เศรษฐีเมืองน้ำหอม” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ทำให้ต้องหาตัวตายตัวแทน โดยที่เป้าหมายตกอยู่กับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของทีม “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี

       ยาย่า ฟันเฟืองสำคัญสู่แชมป์ลีกของ “เดอะ ซิตี้เซนส์” เพิ่งจบการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติ ไอเวอรี่ โคสต์ และมีกระแสข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขา โดยที่ เปแอสเช นั้นเป็นตัวเต็งเบอร์ 1 ด้วยการพร้อมกำเงินระดับ 40 ล้านยูโรบวก เพื่อนำตัวเค้าไปร่วมทีม และมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดขึ้นด้วย หลังมีกระแสข่าวจากทางเอเยนต์ และวงในของสโมสร ที่เปิดเผยข้อมูลบางส่วนกับสื่อด้วย

       แมนฯ ซิตี้ จึงมีแผนสำรองในการหาตัวแทนให้ทันก่อนเปิดซีซั่น โดยวางเป้าหมายไปที่ รอสส์ บาร์คลี่ย์ แดนกลางวัยเพียง 20 ปี ที่เพิ่งจะติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลกมาเช่นกัน ซึ่งต้นสังกัดของเจ้าตัวคือ เอฟเวอร์ตัน ได้ตั้งค่าตัวเบื้องต้นไว้ตามสื่อคาดคือ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งก็ยังไม่มีอะไรแน่ชัด ต้องติดตามกันต่อไปว่า จะเกิดอะไรขึ้น? ยาย่า ตูเร่ จะได้ย้ายสมใจตัวเองหรือไม่…..

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
18.07.14
16:15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541