รีเซต
เวนเกอร์จัดหนัก!! ปืนใหญ่ จ่อคว้า เคดิร่า จากราชัน พ่วงเดอบูชี่ ณ สาลิกา

เวนเกอร์จัดหนัก!! ปืนใหญ่ จ่อคว้า เคดิร่า จากราชัน พ่วงเดอบูชี่ ณ สาลิกา

เวนเกอร์จัดหนัก!! ปืนใหญ่ จ่อคว้า เคดิร่า จากราชัน พ่วงเดอบูชี่ ณ สาลิกา
16 กรกฎาคม 2557 ( 17:17 )
2.5K

 

มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ และ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซามีร์ เคห์ดิร่า จากสโมสร เรอัล มาดริด แชมป์ยุโรปสมัยล่าสุด รวมถึง มาติเยอ เดอบูชี่ จากทีมร่วมลีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้ ตามรายงานที่อ้างถึง…

       เคห์ดิร่า เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติเยอรมันมาหมาดๆ แต่ทางสโมสรต้นสังกัด เรอัล มาดริด กำลังถ่ายเปลี่ยนขุมกำลังเลือดใหม่มาทดแทนตัวเก่า ซึ่งทาง เคห์ดิร่า ก็ไม่ได้เป็นเบอร์ 1 ในสายตาของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมอยู่แล้ว ซึ่งไฟเขียวจากสโมสรทำให้ อาร์เซนอล เข้าเจรจาจนสื่อตีข่าวถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม น่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ด้วยเม็ดเงินของทางฝั่ง “ปืนใหญ่” แห่งเกาะอังกฤษพร้อมจ่ายที่ 25 ล้านยูโร นั่นเอง

       โดยสื่อสเปนย้ำอีกว่า ขั้นตอนหลายๆอย่างสิ้นสุดลงแล้วระหว่าง สองสโมสร เหลือเพียงการตอบรับจาก เคห์ดิร่า ในการย้ายสู่ทีมปืนใหญ่แห่งลอนดอน ซึ่งยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดแต่อย่างใด…


       ส่วนอีกรายคือ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็คขวาทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยฟุตบอลโลกล่าสุด อาจจะถึงคราวย้ายตามข่าวลือกับ อาร์เซนอล ที่ผ่านมาในช่วงต้นปี หลังสโมสรต้นสังกัด เพิ่งจะได้แบ็คขวาคนใหม่ ดาริล ยานมาต แข้งฮอลแลนด์ชุดลุยบอลโลก จากสโมสร เฟเยนูร์ด ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์

       อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือทัพปืนใหญ่ ชื่นชอบในฝีเท้านักเตะรายนี้มายาวนาน พร้อมจะนำตัวมาสานงานต่อจาก บาการี่ ซานญ่า ที่เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยข้อตกลงการย้ายตัวยังไม่เสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่มีโอกาสสูงทีเดียวสำหรับ เดอบูชี่ กับ อาร์เซนอล โดยสื่อคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ เป็นอย่างต่ำ…

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
16.07.14
17:10

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541