รีเซต
รวมมิตรข่าว "หงส์แดง" ประจำวันพุธ

รวมมิตรข่าว "หงส์แดง" ประจำวันพุธ

รวมมิตรข่าว "หงส์แดง" ประจำวันพุธ
Mugen
9 กรกฎาคม 2557 ( 11:44 )
5K

 

     มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมโขกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงตกเป็นกระแสข่าวลืออยู่ตลอดโดยก่อนหน้านี้มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมจากลีกรัสเซีย ล่าสุด กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากแดนไก่งวง ก็ให้ความสนใจกองหลังคนนี้ไม่น้อยยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงอวยพรรุ่นน้องอย่าง เอ็มเร่ ชาน ที่เลือกใช้เบอร์ 23 ของคาร์ราเกอร์ที่ใช้มาอย่างยาวนานถึง 17 ปี “เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ผมรัก หาก ชาน มีความสุขที่ได้สวมใส่เบอร์นี้ก็เรียกได้ว่าเป็นการเซ็นส์สัญญาที่คุ้มค่าของลิเวอร์พูล ผมอยากจะอวยพรให้เขาโชคดี”

 

    ยาโก้ อัสปาส ดาวยิงสิงห์สนามซ้อม อาจโดน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวให้กับทีมจากลีกลาลีก้าสเปนอย่าง เซบีย่า เซ้งไปใช้งานต่อหลังเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้ โดยลงสนามไปทั้งหมด 15 เกมทำได้เพียง 1 ประตูจากเกมบอลถ้วย ส่วนเรื่องค่าตัวอาจหั่นราคาเหลือครึ่งเดียวจากที่ซื้อมาจาก เซลต้าบีโก้มาประมาณ 7.2 ล้านปอนด์

 

    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุด เตรียมหันหลังให้กับทีมหลังจากมีกระแสข่าว แมนซิตี้ ไม่ค่อยให้ความสนใจในเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวันเกิดของ ยาย่า ที่ถูกเพิกเฉยจนเป็นปัญหา ต่อมาก็มีเรื่องน้องชายที่กำลังจะสิ้นลมแต่ทางซิตี้ ไม่อนุญาตปล่อยตัวให้เขากลับมาดูแลน้องชาย ผิดกับ โคโล ตูเร่ ที่ได้รับโอกาสนั้นมาดูแล ด้วยสาเหตุนี้เองจึงมีความเป็นไปได้ว่า ยาย่า ตูเร่ เริ่มหมดใจกับสโมสรปัจจุบันเสียแล้ว นั่นก็ทำให้ทีมใหญ่ๆอย่าง เปแอสเช , เชลซี และ ลิเวอร์พูล เตรียมฉกฉวยโอกาสล่าลายเซ็นต์ของ ยาย่า ตูเร่ ก็เป็นได้

 

    “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ประจำลีกกัลโช เซเรีย อา ดูจะกระตือรือล้นเป็นพิเศษที่จะขอรับตัว ลูคัส เลว่า ไปร่วมทีมอย่างจริงจัง หลังจากมีกระแสข่าว ลิเวอร์พูลเตรียมปล่อยตัวออกจากทีม โดยมี นาโปลี เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์บราซิเลี่ยนรายนี้ไปครอง

 

    จ่อแล้วจ่ออีก อาจมีเงิบได้สำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ขึ้นแท่นเต็งหนึ่งคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งเลือดสวิต ล่าสุด “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เบนเข็มให้ความสนใจนักเตะรายนี้อย่างจริงจังและได้เดินทางไปพูดคุยกับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทั้งเสนอเงินมูลค่า 15 ล้านปอนด์ให้ “เสือใต้” พิจารณาปล่อยตัว ชากิรี่

 

    เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับข่าวนี้ เมื่อบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษปรับราคาอัตตราการต่อรองว่าด้วยเรื่องการย้ายทีมของดาวยิงนาโปลี “กอนซาโล อิกวาอิน” มาค้าแข้งที่ประเทศอังกฤษโดยมี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ได้รับความสนใจจากนักพนัน จากในตอนแรกอัตราการต่อรองอยู่ที่ 16 ต่อ 1 ปรับเหลือลงมาเป็น 11 ต่อ 2 การมาของ อิกวาอิน น่าจะมาแทนที่ดาวยิงตัวเก่งของทีม หลุยส์ ซัวเรซ ที่เตรียมจะย้ายไป บาร์เซโลน่า ในเร็วๆนี้

 

credit : soccersuck , liverpool thailand fanclub , metro.co.uk , tribalfootball , siamsport , @JC23foundation twitter , italianfootballdaily

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541