รีเซต
รวมมิตรข่าว "หงส์แดง" ประจำวันอังคาร

รวมมิตรข่าว "หงส์แดง" ประจำวันอังคาร

รวมมิตรข่าว "หงส์แดง" ประจำวันอังคาร
Mugen
8 กรกฎาคม 2557 ( 11:53 )
7.4K

 

      “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดยูนิฟอร์มชุดที่ 3 ประจำฤดูกาล 2014/15 เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากปล่อย 2 ชุดแรกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ เสื้อตัวที่ 3 นี้จะมีสีดำเป็นสีหลัก สลับแดง

      ทางด้านข่าวของ หลุยส์ ซัวเรซ กระแสยังคงเงียบไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ แต่ทางด้านประเทศสเปนร้านขายเสื้อแถวนั้น ได้สกรีนเสื้อของ หลุยส์ ซัวเรซ ในสีเสื้อ บาร์เซโซน่า ขายรอเป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมยังใส่เบอร์ 9 ซึ่งเป็นเบอร์ของ อเล็กซิส ซานเชซ เสียด้ว งานนี้ต้องดูกันต่อไปว่าจะจบยังไง

     การย้ายตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ไปยัง บาร์เซโลน่า ดูจะยังมีปัญหาอยู่เนื่องจากทางด้าน ลิเวอร์พูล ต้องการค่าตัวของหลุยส์ ซัวเรซ เป็นจำนวน 75 ล้านปอนด์โดยประมาณต้องการจ่ายสดทันที ไม่มีการผ่อนจ่ายเป็นงวดตามที่ บาร์ซ่า ต้องการ

    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อประจำถิ่นลิเวอร์พูล รายงานว่าตอนนี้ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ยุติการขอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากตัวนักเตะไม่มีความต้องการที่จะเล่นกับลิเวอร์พูล ด้านตัวแทนของซานเชซ ยืนยันว่า ซานเชซ มีความต้องการที่จะร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ มากที่สุด


     เอ็มเร่ ชาน พร้อมทั้งนักเตะคนอื่นๆ กลับมาลงสนามซ้อมที่ เมลวูด อีกครั้งเตรียมตัวแข่งปรีซีซั่นที่กำลังจะถึง พร้อมทั้งเลือกที่จะใช้เบอร์ 23 ในสีเสื้อลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ เจมี คาร์ราเกอร์

    มีกระแสข่าวลือว่าสโมสรเตรียมปล่อยตัว ลูคัส เลว่า ให้กับ “นาโปลี” ในรูปแบบการยืมตัวพร้อมออฟชั่นซื้อขาด และ “อินเตอร์ มิลาน” ก็ให้ความสนใจในตัว ลูคัส เช่นกัน

 

     “ท่านรอง” แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ รองกัปตันของลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ นาโปลี อีกครั้งโดยนาโปลีจะยืนข้อเสนอให้ลิเวอร์พูล พิจารณาช่วงวันพุธที่จะถึง ด้วยค่าตัวประมาณ 7 ล้านยูโร

     มาร์โกวิช และ ดิว็อค โอริชี่ จ่อร่วมทัพเต็มแก่โดยเฉพาะ มาร์โกวิช ใกล้ตรวจร่างกายกับทีมลิเวอร์พูลในวันพุธนี้ ค่าตัวตามที่คาดการไว้อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ ส่วน โอริชี่ ลิเวอร์พูลใกล้ได้บทสรุปกับ ลีลล์ ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์

     หลุยส์ การ์เซีย ตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รีเทิรน์ค้าแข้งอีกครั้งหลังจากที่เคยออกปาก รีไทร์ เป็นที่เรียบร้อยไปก่อนหน้านี้ โดยจะเข้าร่วมทีม แอตเลติโก เด โกลกาตา ทีมพี่ทีมน้องของ แอตเลติโก มาดริด ทีมใหม่แกะกล่องจากลีกอินเดีย (Indian Super League)

 

 

Credit : liverpoolthailand.com , siamsport , Liverpool In Thailand , liverpoolfc.com , Rise Of The Kop @ twitter , Liverpool FC @ twitter

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541