รีเซต
ชินชา ?! ตอร์เรส ยอมรับเคยชินแข้งสำรอง คิดถึงสมัยอยู่หงส์

ชินชา ?! ตอร์เรส ยอมรับเคยชินแข้งสำรอง คิดถึงสมัยอยู่หงส์

ชินชา ?! ตอร์เรส ยอมรับเคยชินแข้งสำรอง คิดถึงสมัยอยู่หงส์
Mugen
30 พฤษภาคม 2557 ( 16:29 )
3.5K

    ยอมรับสภาพแต่โดยดีสำหรับหัวหอกสปีดหาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวแพงของ “สิงห์โตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอมรับว่าเคยชินแล้วกับการตกเป็นตัวสำรองหลังเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่หมด

    หัวหอกสตาร์ดังวัย 30 ปี ยอมรับแต่โดยดีถึงสถานะที่เป็นอยู่ของเขาในตอนนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่เป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ตลอดเวลา 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา รู้สึกผิดหวังฟอร์มตัวเองในการเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชื่อว่าสาเหตุที่ฟอร์มหายไปส่วนหนึ่งก็มาจากที่ เชลซี เปลี่ยนผู้จัดการบ่อยนั่นเอง

credit : telegraph.co.uk

    “ผมรู้สึกคุ้นเคยกับการตกเป็นผู้เล่นสำรอง ผมได้แต่บอกตัวเองว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะต้องเปลี่ยนไปในเร็ววัน วิลลาช-โบอาส เข้ามาและจากไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็เป็น ดิ มัตเตโอ แต่ก็เหมือนเดิมอยู่ดี วันหนึ่งคุณได้ลงเล่นต่อมาอีกวันคุณกลับไม่ได้เล่น ดังนั้นผมต้องต่อสู้เพื่อหลุดพ้นจากการเป็นตัวสำรอง แน่นอนต้องสู้กับตัวเองด้วย”


    หลังจากที่ได้ให้สัมภาษณ์แล้ว ตอร์เรส ยังเผยต่ออีกว่ารู้สึกคิดถึงช่วงเวลาดีๆสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เขามานั่งดูคลิปฟอร์มการเล่นของตัวเองในอดีตมานั่งศึกษาเป็นประจำ “ทุกวันนี้สถานการณ์ของผมมันต่างออกไปแล้ว ผมไม่โกหกหรอกว่าผมคิดถึงมันบ้างในบางครั้ง สมัยที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัด บางครั้งผมก็มานั่งดูการยิงประตูเก่าๆของผม เพื่อที่จะได้รู้ว่าผมทำอะไรก่อนที่จะยิงประตู”

 

credit : msnfootball.com

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541