รีเซต
เฮียมูว่าไง?!! เสือใต้ ทุ่มหนัก 30 ล้านยูโร +  มานด์ซูคิช ล่าตัว ลุยซ์

เฮียมูว่าไง?!! เสือใต้ ทุ่มหนัก 30 ล้านยูโร + มานด์ซูคิช ล่าตัว ลุยซ์

เฮียมูว่าไง?!! เสือใต้ ทุ่มหนัก 30 ล้านยูโร +  มานด์ซูคิช ล่าตัว ลุยซ์
16 พฤษภาคม 2557 ( 15:56 )
1.8K

ตลาดนักเตะเริ่มเดินหน้าบ้างแล้ว แม้จะเพิ่งจบซีซั่นหมาดๆก็ตาม ล่าสุดมีข่าวว่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ แนวรับหัวฟูสังกัด “สิงห์บลูส์” เชลซี มาเสริมความแกร่งให้กับทีม ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านยูโร แต่ฟากฝั่งเชลซี ต้องการ มาริโอ มานด์ซูคิช เป็นส่วนร่วมในดีลนอกจากเงินค่าตัวอีกด้วย ตามรายงานจากสื่อของเมืองเบียร์ Bild

       เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เอลบอสยอดทีมแห่งมิวนิค แม้จะเข้าสานต่องานปีแรกด้วยการป้องกันแชมป์ลีก บุนเดสลีกา ได้สำเร็จ แต่ก็พลาดหวังทำสถิติป้องกันแชมป์ยุโรปใบใหญ่ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก หลังต้องตกรอบรองชนะเลิศ แบบสุดช้ำสกอร์ขาดลอย บวกด้วยขุนพลเกมรับที่ร่อยหรอทั้ง โฮลเกอร์ บาสตูเบอร์ ที่เจ็บยาว รวมถึงสังขารที่โรยราเต็มทีของ ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น และ ดานเต้ ที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มพีคถูกใจ จึงจำเป็นในการเสริมทัพเป็นการด่วน

กำลังจะกลายเป็นตัวแถมไม่รู้ตัวซะแล้ว สำหรับ มาริโอ มานด์ซูคิช

       ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิล ของทีม เชลซี จึงขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ในตัวเลือกเสริมทัพ แต่ทางต้นสังกัดแข้งรายนี้ น่าจะเสนอเงื่อนไขในการย้ายตัวหากเกิดขึ้น โดยการเลือก มาริโอ มานด์ซูคิช หอกเป้าชาวโครแอต เข้ามาเป็นมูลค่าร่วมในเงิน 30 ล้านยูโร ที่บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะจ่ายตามรายงานของสื่อ ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่ง เชลซี ที่จะออกมาพูดถึงข่าวนี้แต่อย่างใด

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
16.05.14
15:40

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541