รีเซต
โดมิโน่เอฟเฟคต์!! ชุดขาว ไฟเขียวปล่อย เบนเซม่า ให้ปืน สมทบทุนสอย ซัวเรส จากหงส์

โดมิโน่เอฟเฟคต์!! ชุดขาว ไฟเขียวปล่อย เบนเซม่า ให้ปืน สมทบทุนสอย ซัวเรส จากหงส์

โดมิโน่เอฟเฟคต์!! ชุดขาว ไฟเขียวปล่อย เบนเซม่า ให้ปืน สมทบทุนสอย ซัวเรส จากหงส์
16 พฤษภาคม 2557 ( 10:25 )
3.3K

  

ข่าวลือหนาหูจากฝั่งแดนกระทิงดุ สเปน เล่นงานชาวเดอะ ค็อป ให้ไหวหวั่นกันอีกครั้ง หลังมีข่าวลือว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไฟเขียวแล้วกับการยอมปล่อย คาริม เบนเซม่า ย้ายสู่ปืนใหญ่แห่งลอนดอน อาร์เซนอล ทีมหัวตารางเมืองผู้ดี เป็นเงินก้อนโตเพื่อสมทบทุนในการทุ่มครั้งใหญ่ซิวตัว หลุยส์ ซัวเรส หอกฟอร์มสะเด่าดาวซัลโวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายใน ซานติอาโก เบอนาเบว แทนที่ จากรายงานของรายการทีวีของสเปน

       ซัวเรส ระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดประทับใจชาว เดอะ ค็อป และเกือบช่วยให้ต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ไปถึงฝั่งฝันด้วยการเข้าป้ายแชมป์ลีกอังกฤษครั้งแรกในรอบ 24 ปี แต่สุดท้ายเป็นได้แค่พระรองมาก็ตาม ก็ยังมีตำแหน่งแข้งยอดเยี่ยม PFA และดาวซัลโวลีกเมืองผู้ดีด้วยการกระหน่ำไปทั้งหมด 31 ประตู คอยปลอบใจและเป็นตัวการันตีฝีเท้า

       โดมิโน่ เอฟเฟคต์ ที่สื่อสเปนพยายามประโคมอย่างเต็มที่ และต้องการให้เกิดขึ้น โดยที่ หลุยส์ ซัวเรส เป้าหมายหลักของเรอัล มาดริด ยังไม่ได้ออกมาแสดงท่าทีหรือพูดใดๆเกี่ยวกับอนาคต มุ่งมั่นเตรียมลุยฟุตบอลโลกเป็นหลัก บวกกับอีกปัจจัยในความกระหายแชมป์กับทีมของเขา น่าจะทำให้โอกาสการเข้าสู่ความท้าทายเกิดขึ้นก็เป็นได้

       แม้ฟากฝั่ง มาดริด จะยอมโอเคไฟเขียวให้ คาริม เบนเซม่า หอกหัวเกรียนชาวฝรั่งเศสที่ไม่เปรี้ยงปร้างโดนใจกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องตัดสินใจต่อยอดอนาคตตัวเองกับทีมใหม่ โดยมี อาร์เซนอล ให้ความสนใจมาพักใหญ่ๆแล้ว คาดว่าค่าตัวที่พร้อมจะปล่อยแบบวินๆสองฝ่ายอยู่ที่ 30-35 ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวนั้น จะนำไปใช้ต่อยอดกับเงินอีกก้อนกว่า 50 ล้านยูโร เพื่อล่าหัวหอกเป้าหมายอย่าง ซัวเรส จากอ้อมอกทัพหงส์แดงต่อไปนั่นเอง

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
16.05.14
10:20

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541