รีเซต
คนที่ใช่ !! เนวิลล์ ออกโรงหนุน กิ๊กส์ สวมบทกุนซือผีถาวร

คนที่ใช่ !! เนวิลล์ ออกโรงหนุน กิ๊กส์ สวมบทกุนซือผีถาวร

คนที่ใช่ !! เนวิลล์ ออกโรงหนุน กิ๊กส์ สวมบทกุนซือผีถาวร
Mugen
30 เมษายน 2557 ( 16:02 )
3.7K

    ออกโรงอวยเพื่อนเน้นๆ สำหรับ แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาฝีปากกล้าของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยเชียร์เพื่อนร่วมรุ่นคนนี้มีแววยิ่งใหญ่เหมือน เป็ป กวาร์ดิโอลา หรือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน ก็เป็นได้

 
    หลังจากเกิดเหตุการณ์สุดช็อคโลกสั่งปลด เดวิด มอยส์ กลางทางเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้กุนซือที่จะมาดูแลต่อนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน ไรอัน กิ๊กส์ แข้งจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่นเอง อีกทั้งยังแสดงความสามารถให้ได้ชมกับเกมแรกในนัดเปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ ไป 4-0 เรียกเสียงศรัทธาแฟนบอลได้ไม่น้อย

    ด้าน แกรี เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ กิ๊กส์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สมควรแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่หลังมีข่าวอย่างหนัก แต่เตรียมดันเพื่อนอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เป็นกุนซือถาวรไปเลย ชี้ควรให้โอกาสเพื่อนคนนี้ได้พิสูจน์ฝีมือ

 
    “ผมชอบที่จะได้เห็นไรอันคุมทีมมากกว่า เขาเริ่มต้นได้ดีมากกับเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาและสโมสรควรจะให้เวลาเขาพิสูจน์ตัวเองในเกมที่เหลือของปีนี้ หลายๆคนอาจไม่แน่ใจในฝีมือของเขาและมักบอกว่าเขาไม่มีประสบการณ์ แต่อย่างลืมว่าเขาคนนี้ค้าแข้งอยู่ที่นี่มานานกว่า 2 ทศวรรษ แต่ฟาน กัล แทบจะไม่รู้จักพรีเมียร์ลีก”


    “ผมอยากให้ แมนฯยูไนเต็ด แต่งตั้งกุนซือที่เป็นคนสหราชอาณาจักรมากกว่า เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาแมนฯยูมักใช้กุนซือที่เป็นชาวสหราชอาณาจักรเสมอ”

credit : zimbio.com

    “ผมคิดว่าไรอันน่าจะเอาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูอย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน และ กวาร์ดิโอลาสิตอนเริ่มต้นพวกเขาแทบจะไม่มีประสบการณ์อะไรเลยแต่พวกเขาก็ทำได้ดี ผมไม่รู้หรอกนะว่าสโมสรจะเลือกฟาน กัล หรือไรอัน แต่แฟนบอลจะเป็นกระบอกเสียงได้อย่างดีกับเหตุการณ์ในครั้งนี้”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541