รีเซต
รูนี่ย์ หนุน บอร์ดบริหาร ตั้ง กิ๊กส์ คุมทัพผี แบบถาวร

รูนี่ย์ หนุน บอร์ดบริหาร ตั้ง กิ๊กส์ คุมทัพผี แบบถาวร

รูนี่ย์ หนุน บอร์ดบริหาร ตั้ง กิ๊กส์ คุมทัพผี แบบถาวร
27 เมษายน 2557 ( 08:56 )
8.4K

 


เวย์น รูนีย์ หัวหอกหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุน ไรอัน กิ๊กส์ รับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร หลังเปิดบ้านถลุง นอริช ซิตี อย่างยับเยิน ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา
      
        นับตั้งแต่ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ถูกตะเพิดพ้นเก้าอี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (22 เม.ย.) อดีตปีกพ่อมดชาวเวลส์ ได้รับมอบหมายคุมทีมชั่วคราว ตลอด 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2013-14 ก่อนประเดิมด้วยการเด็ดปีก “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” 4-0 จากการเหมา 2 ประตูของ รูนีย์ และ ฆวน มานูเอล มาตา นักเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสร
      

        จอมถล่มประตูวัย 28 ปี กล่าว “มันดูแปลกๆ นิดหน่อยที่เล่นภายใต้การนำของ กิ๊กส์ ผมเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับเขาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เราทุกคนต่างรู้ กิ๊กส์ เป็นผู้เล่นมากประสบการณ์ และเป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์โค้ชเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาถูกสร้างมาเพื่อเป็นผู้จัดการทีม สำหรับพวกเราในฐานะทีม เราเห็นวิธีการดูแลตัวเองของเขา ตั้งแต่เขาถูกแต่งตั้ง”

 

 

 

      
        “มันน่าทึ่งมากๆ ที่เราลงสนาม และคว้าชัยชนะเพื่อเขา สิ่งนั้น (การแต่งตั้งผู้จัดการทีม) ขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหาร ผมคิดว่า กิ๊กซี มีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไป แต่มันอยู่ที่ผู้บริหาร และ กิ๊กซี ใครจะไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น” อดีตแข้งเยาวชน เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต-แฟ้มข่าว
ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก  ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่  27 เมษายน 2557 เวลา 08.55น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541