รีเซต
โรซิชกี้ ฮีโร่ ปืน บุกเฉือน ไก่ 1-0 (ผลคุ่อื่นๆ)

โรซิชกี้ ฮีโร่ ปืน บุกเฉือน ไก่ 1-0 (ผลคุ่อื่นๆ)

โรซิชกี้ ฮีโร่ ปืน บุกเฉือน ไก่ 1-0 (ผลคุ่อื่นๆ)
17 มีนาคม 2557 ( 00:54 )
2.3K

ศึกพรีเมียร์ลีกคู่ดึก ประจำคืนวันอาทิตย์ ที่ 16 มีนาคม 2557 สเปอร์ส เปิดบ้านพบศึกหนักเจอ อาร์เซน่อล ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างยิ่ง 

และเริ่มเกมได้ไม่ทันไร อาร์เซน่อล ก็มาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 จากจังหวะที่ โทมัส โรซิชกี ได้บอลทางด้านขวาก่อนตัดสินใจ ยิงบอลพุ้งเสียบเสาสองอย่างสุดสวย หมดปัญญาที่ ฮูโก้ โยริส จะป้องกันได้ และเป็น 1-0 สำหรับทีมเยือน และช่วงเวลาที่เหลือต่างฝ่ายต่างบุก แต่ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มกันได้ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังทั้ง 2 ทีม ก็บุกเข้าใส่กันอย่างสนุกหมายจะยิงประตูด้วยกันแต่ก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติม หมดเวลา อาร์เซน่อล บุกมาเฉือน สเปอร์ส 1-0 ทำให้ ปืนใหญ่ ขึ้นมาอยู่ที่ 3 มีคะแนนเท่า ลิเวอร์พูล แต่ลูกได้-เสีย เป็นรอง ขณะที่ สเปอร์ ถึงแม้จะแพ้แต่ก๋ยังอยู่อันดับ 5 เหมือนเดิม

 

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส : ฮูโก้ โยริส,แดนนี โรส,ยูเนส คาบูล,แยน แฟร์ตองเก้น,ไคล์ นอจ์ตัน,แอนดรอส ทาวน์เซนด์,นาเซอร์ ชาดลี,คริสเตียน อีริคเซน,ซานโดร,นาบิล เบนทาเล็บ,เอ็มมานูเอล อเดบายอร์

อาร์เซน่อล : วอยเชียค เชสนี ,บาการี ซานญา ,แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ,โลร็องต์ กอสเซียลนี ,คีแรน กิ๊บบ์ส ,โทมัส โรซิชกี้ ,มิเกล อาร์เตต้า ,ซานติ กาซอร์ลา ,ลูคัส โพโดลสกี้ ,โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ,อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน

 

ผลคู่อื่นๆ 16/03/14

แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

รูปภาพ : อินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง : birdbatov

00:50 17/03/2557

ยอดนิยมในตอนนี้