รีเซต
เว็บทางการ ปีศาจแดง คอนเฟิร์ม มาตา !!

เว็บทางการ ปีศาจแดง คอนเฟิร์ม มาตา !!

เว็บทางการ ปีศาจแดง คอนเฟิร์ม มาตา !!
25 มกราคม 2557 ( 06:30 )
6.2K


และแล้ว เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการสโมสรสามารถบรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฆวน มาตา เพลเมกเกอร์จาก เชลซี มาร่วมทัพ โดยเหลือเพียงแค่การจัดการรายละเอียดปลีกย่อยให้เรียบร้อยและรอชูเสื้อเปิดตัวเท่านั้น
      
        เป็นการซื้อตัวที่ทำให้สาวก “ปิศาจแดง” ต้องอดตาหลับขับตานอนรอลุ้นให้บรรลุเป้าหมายในการคว้าตัว ฆวน มาตา จาก เชลซี มาร่วมทัพ หลังจากสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดนักเตะรอผ่านการตรวจร่างกาย และ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ยืนยันด้วยตัวเองว่าจะย้ายทีม
      
        โดยเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของสโมสร ยูไนเต็ด ได้ลงข่าวให้ใจชื้นขึ้นบ้างระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุเงื่อนไขในการคว้าตัว มาตา จาก เชลซี มาร่วม และแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยในแง่ตัวเลขแต่คาดว่า น่าจะอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ที่เป็นสถิติสูงสุดของสโมสร พร้อมกับสัญญา 4 ปีครึ่ง

 

      
        อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ “บีบีซี” สำนักข่าวดังของอังกฤษได้ออกมาตีข่าวถึงสาเหตุที่การซื้อขายล่าช้ากว่ากำหนดที่จะลุล่วงในวันศุกร์ เนื่องจากทางฝั่ง เชลซี ดึงเวลาไว้โดยต้องการที่จะแน่ใจก่อนว่า พวกเขาจะได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอิยิปต์มาร่วมทัพก่อน จากนั้นจึงจะปล่อย มาตา ให้กับ “ปิศาจแดง” ไปใช้งาน

ท้งนี้ เชลซีคว้ามาต้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ในปี 2011 และเขาก็เคยถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรสองปีติด

อย่างไรก็ตามด้วยโอกาสลงสนามในยุคของโชเซ่ มูรินโญ่ที่จำกัดจำเขี่ยทำให้การเลือกย้ายทีมหนนี้มอบโอกาสให้เขาได้ลงเล่นมากขึ้นเพื่อการไปติดทีมชาติสเปนลุยฟุตบอลโลกที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณ ภาพ/ข้อมูล จาก ช็อคเกอร์ซัค
และ ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 25 ม.ค. 2557 เวลา 05.31 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541