รีเซต
บอร์ดผี หนุน "มอยส์" สุดตัว ไม่สนเสียงวิจารณ์แฟนบอล !

บอร์ดผี หนุน "มอยส์" สุดตัว ไม่สนเสียงวิจารณ์แฟนบอล !

บอร์ดผี หนุน "มอยส์" สุดตัว ไม่สนเสียงวิจารณ์แฟนบอล !
24 มกราคม 2557 ( 11:28 )
5.3K

     ” เดอะ เดลี่ย์ สตาร์ ” หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า บอร์ดบริหารได้นัดประชุมถึงผลงาน ของฤดูกาลนี้ ก่อนลงมติโหวตสนับสนุน มอยส์ ทำหน้าที่คุม ยูไนเต็ด ต่อไป ทั้งที่แฟนบอลปีศาจแดงส่วนใหญ่หมดความอดทดแล้ว โดยทางสโมสรให้เหตุผลว่า เนื่องจากเป็นบุคคลที่ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเป็นคนเลือกนั่นเอง

     ตอนนี้ ยูไนเต็ด หมดลุ้นแชมป์บอลเกือบทุกรายการ ยกเว้น UCL ขณะที่โอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกก็แทบจะเป็นศูนย์ หลังรั้งเพียงแค่อันดับ 7 ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล ถึง 14 คะแนน ทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่เริ่มไม่พอใจออกมาเรียกร้องให้เปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือ

    ล่าสุดผลงานสุดแย่ของทีมคือ ตกรอบรองชนะเลิศแคปิตอล วัน คัพ ต่อหน้าต่อหน้าแฟนบอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายดวลจุดโทษต่อ ซันเดอร์แลนด์ นับเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายสุดตั้งแต่ปี 1989 เลยทีเดียว

    แต่ในที่ประชุม เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธาน มองว่าควรให้เวลาอดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน แม้ผลงานอาจไม่ถูกใจแฟนบอลแต่ถือว่าไม่เลวร้ายเมื่อเทียบกับสมัยป๋าเฟอร์ กี้ยังดำรงตำแหน่งเคยจบแค่ที่ 11 เมื่อปี 1989 ดังนั้นสมควรให้เวลาและพร้อมสนับสนุน มอยส์ เต็มที่ แล้วจบฤดูกาลค่อยประเมิลผลงานกันอีกที



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

ข้อมูล: soccersuck

รูปภาพ : อินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง : birdbatov

11:25 24/01/2557

ยอดนิยมในตอนนี้