รีเซต
บุตต์เนอร์ เตรียมย้ายซบ สเปอร์ แบบยืมตัว มกราคมนี้

บุตต์เนอร์ เตรียมย้ายซบ สเปอร์ แบบยืมตัว มกราคมนี้

บุตต์เนอร์ เตรียมย้ายซบ สเปอร์ แบบยืมตัว มกราคมนี้
30 ธันวาคม 2556 ( 22:35 )
3.9K

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็คซ้ายเบอร์ 2 ของทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจเพิ่มโอกาสลงสนามให้ตัวเอง ด้วยการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ตามรายงานของสื่อเมืองผู้ดี “เทเลกราฟ”

       แข้งดัตช์วัย 24 ปี ผู้ที่ต้องรอโอกาสจากแบ็คซ้ายเบอร์ 1 ประจำทีมปีศาจแดงอย่าง ปาทริซ เอฟร่า ตัวเก๋าของทีม ซึ่งหาโอกาสลงสนามให้ตัวเองได้น้อยเหลือเกิน ตั้งแต่ย้ายมาในช่วงซีซั่น 2012/13 ซึ่งซีซั่นนี้ ลงสนามไปแล้ว 6 เกมทุกรายการ ก็ยังเรียกความมั่นใจ และฟอร์มที่ดีของตัวเองไม่เจอ ซึ่งเจ้าตัวเองเชื่อว่าเป็นผลมาจากโอกาสลงสนามของเค้าที่น้อยเหลือเกินในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

       ประจวบเหมาะกับช่วงที่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังมีปัญหาในตำแหน่งแบ๊คซ้ายอย่างมากทีเดียว โดยที่ตัวหลักที่ยืนอย่าง แดนนี่ โรส และแยน แฟร์ทองเก้น ที่โยกมายืนช่วย ก็ต่างบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขาดตัวสนับสนุน โดยที่ไม่พูดถึงรายของ ไคล์ นอร์ตัน ที่ฟอร์มตกสุดๆในซีซั่นนี้ และเด็กเก่าของ ยูไนเต็ด อย่าง เซกิ ฟรายเออร์ ที่ไร้ประสบการณ์ในทีม จึงมีความเป็นไปได้ในกรณีที่จะดึง บุตต์เนอร์ มาใช้งานชั่วคราว


       โปรแกรมหนักๆในช่วง มกราคม ของทั้งฝั่ง ปีศาจแดง และทัพไก่จากลอนดอนเอง น่าจะเป็นคำตอบได้ดีกว่า ดีลนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ โดยยังไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการ และการพูดคุยของทั้งสองสโมสร ตามข่าวลือของสื่อแต่อย่างใด

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
30.12.13
22.30

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541