รีเซต
ท่าดีใจทำพิษ!! เอฟเอ จ่อลงดาบแบน อเนลก้า 5 เกม หลังปีใหม่รู้ผล

ท่าดีใจทำพิษ!! เอฟเอ จ่อลงดาบแบน อเนลก้า 5 เกม หลังปีใหม่รู้ผล

ท่าดีใจทำพิษ!! เอฟเอ จ่อลงดาบแบน อเนลก้า 5 เกม หลังปีใหม่รู้ผล
30 ธันวาคม 2556 ( 12:49 )
7.5K

นิโคล่าส์ อเนลก้า อาจจะถึงคราวซวย หลังสมาพันธ์ฟุตบอลของอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมลงดาบแบนยาวอย่างน้อย 5 เกมให้เค้า หลังโชว์ท่าดีใจซึ่งบ่งชี้ว่าเป็นการต่อต้านชาวยิว ในเกมที่ตัวเองยิง 2 ประตู และต้นสังกัด เวสต์บรอมวิชฯ บุกไปเสมอ เวสต์แฮม 3-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

       อเนลก้า โชว์ท่าปัญหาดังกล่าวที่เป็นสัญลักษณ์การแบ่งชนชั้น ต่อต้านชาวยิว ในเกมดังกล่าว แม้กุนซือ สตีฟ คล้าร์ก จะออกมาปกป้อง แข้งเฟรนช์รายนี้หลังจบเกมก็ตามที แต่ดูท่าแล้ว เอฟเอ ไม่ได้มองเจตนาในไปทางเดียวกันตามคำกล่าว

       ซึ่งฟากฝั่ง เอฟเอ ซึ่งเพิ่งได้เปลี่ยนรูปแบบการทำโทษใหม่ให้หนักขึ้น หลังเกิดกรณี เหยียดผิว แบ่งชนชั้น เหยียดหยามต่างๆกันในสนาม ให้มีโทษขั้นหนัก อย่างน้อย 5 เกมการแข่งขันในประเทศ ซึ่งตัวอย่างเกิดขึ้นแล้วในกรณีของ หลุยส์ ซัวเรส ที่กล่าวเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอฟร่า เมื่อ 2 ปีก่อนเป็นกรณีศึกษานั้น

       บวกกับกระแสรอบด้านจากบ้านเกิด ที่ชี้ไปหา นิโคล่าส์ ว่าเค้าได้สร้างเชิงลบแก่ชาติบ้านเกิด ซึ่งสิ่งที่ได้กระทำนั้นตีความเป็นอื่นไปไม่ได้เลย จากคำกล่าวของอดีตคนใหญ่โตในวงการกีฬาของฝรั่งเศส ได้ออกสื่อพูดถึงเรื่องนี้


       โอกาสที่ อเนลก้า จะโดนโทษแบน อย่างน้อย 5 เกมจากเอฟเอ มีสูงทีเดียว แม้คำอ้างของเจ้าตัวจะบอกว่าเลียนแบบนักแสดงตลกชื่อดังในบ้านเกิดก็ตามที ซึ่งคาดว่า เอฟเอ จะมีบทสรุปในเรื่องนี้หลังเกมพรีเมียร์ลีก ในวันปีใหม่ 1 มกราคมว่าจะลงโทษหรือไม่?

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
30.12.13
12.40

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541