รีเซต
สิงห์บลูส์ เชือด หงส์ สุดมันส์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

สิงห์บลูส์ เชือด หงส์ สุดมันส์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

สิงห์บลูส์ เชือด หงส์ สุดมันส์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก
30 ธันวาคม 2556 ( 01:06 )
5.6K

“สิงห์บลูส์” เชลซี ยิงสองตุงแซงนำในช่วงครึ่งแรก เบียดเอาชนะ “หงส์แดง”  ลิเวอร์พูล ทีมหัวตารางร่วมลีกไปแบบสุดมันส์ ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี 2013 เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

เจ้าบ้าน เชลซี ที่ก่อนเริ่มเกมขาดเพียง รามิเรส ติดโทษแบน และดันทาง ดาวิด ลุยซ์ มาเล่นมิดฟิลด์ตัวรับแทน ส่วนฝั่งของทีมเยือน ลิเวอร์พูล ขาดตัวเจ็บหลายตัวทั้ง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เช่นเคย ยังคงตัวเดิมๆ เพิ่มมาแค่กัปตันทีม ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ที่ต้องโยกลงมาเล่นแบ็คซ้ายในเกมนี้

เริ่มเกมขึ้นมา เพียง 3 นาที ลิเวอร์พูล บุกมานำไปก่อน 0-1 จากจังหวะที่เปิดฟรีคิกของ ฟิลลิปป์ คูตินโญ่ ไปเข้าทาง มาร์ติน สเคอร์เทล ชาร์จบอลพุ่งเสียบตาข่าย

หลังจากนั้น เชลซี เร่งเครื่องสู้เต็มสูบ แม้จะไม่ได้ดูเหนือกว่าทัพ “หงส์แดง” มากมายนัก แต่ก็ดีพอที่จะไล่ตามตีเสมอสำเร็จ 1-1 จากจังหวะสับไกของ เอเด็น อาซาร์ ทำเอา ซิมง มิโญเลต์ นายทวารลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์เซฟ

แค่นั้นยังไม่พอ หลังจาก เชลซี ดูเข้าที่เข้าทาง เล่นเกมสวนเป็นหลัก และประสบผลสำเร็จเมื่อบุกเข้าไปถึงกรอบเขตโทษ และเป็น ซามูเอล เอโต้ จิ้มบอลเปลี่ยนทาง แม้จะติดเซฟ มิโญเลต์ แต่ก็ไม่พอที่จะทำให้บอลหยุด แล้วก็ไหลไปเสียบเสาสอง แซงออกนำเป็น 2-1 นาทีที่ 34 พร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ส่วนครึ่งหลังรูปเกมยังเหมือนเดิม ลิเวอร์พูล พยายามตั้งเกม แต่ก็โดนเจ้าบ้านตั้งเกมสวนกลับได้น่ากลัว เกือบเสียประตูเพิ่มอีกหลายหนทีเดียว ก่อนจบ 90 นาที ด้วยสกอร์เดิม 2-1 ทำให้ทัพสิงห์บลูส์ เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ พร้อมกับรักษาอันดับ 3 ไว้ส่งท้ายปีด้วยการมี 40 แต้ม ส่วน ลิเวอร์พูล ที่พ่ายแพ้ก็หล่นไปอยู่ที่ 5 ส่งท้ายเช่นกัน ด้วยการมี 36 แต้มนั่นเอง

 

ส่วนผลอีกคู่ที่เตะพร้อมกัน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของอดีตแข้งแวะมาขัดตาทัพอย่าง ทิม เชอร์วู้ด ลงเล่นเปิดบ้านไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ไปอย่างสบายๆ 3-0


              สรุปผลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมส่งท้ายปี 2013
              29 ธันวาคม 2556

              เอฟเวอร์ตัน 2-1 เซาท์แธมป์ตัน
              นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 อาร์เซนอล
              เชลซี 2-1 ลิเวอร์พูล
              ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0 สโต๊ค ซิตี้



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
30.12.13
01.00

ยอดนิยมในตอนนี้