รีเซต
ปืนโต บุกเฉือน สาลิกา 1-0 ขึ้นฝูงส่งท้ายปี ศึกพรีเมียร์ลีก

ปืนโต บุกเฉือน สาลิกา 1-0 ขึ้นฝูงส่งท้ายปี ศึกพรีเมียร์ลีก

ปืนโต บุกเฉือน สาลิกา 1-0 ขึ้นฝูงส่งท้ายปี ศึกพรีเมียร์ลีก
29 ธันวาคม 2556 ( 22:38 )
2.9K

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ทาง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ซัดประตูชัยในช่วงครึ่งหลัง ให้ทีมบุกไปเฉือนหืด “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี 2013 เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

“ปืนใหญ่” ที่ไม่มีเพลย์เมคเกอร์ตัวสำคัญอย่าง เมซุต โอซิล และอารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์เทพจุติในเกมนี้ เปิดเกมแลกกับเจ้าบ้านได้อย่างสนุกทีเดียวในครึ่งแรก แม้โอกาสจบยังไม่จัดแจ้งเท่าไหร่นัก ซึ่งก็มีช่วงที่เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล เองก็สวนสู้เป็นพักๆ ก่อนจบด้วยการยิงกันไม่ได้ 0-0 ในครึ่งแรก

แต่เริ่มครึ่งหลังมาไม่นาน อาร์เซนอล ก็ได้เฮเมื่อ ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษกว่า 35 หลา โยนโค้งเข้ามาในเขตโทษ และเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หอกตัวเป้าของทัพปืนลอยขึ้นโขกเช็ดบางๆ แม้บอลจะพุ่งไปติดมือ ทิม ครูล แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะป้องกันให้ลูกไม่ตุงตาข่าย และเป็นสกอร์ 1-0 ในนาทีที่ 65

หลังจากนั้น นิวคาสเซิ่ลเองก็ปรับเกมบุกสู้น่าดูชม และช่วงท้ายๆ ทีมปืนใหญ่เองก็ป้อแป้เกือบจะเสียประตูจากความผิดพลาดหลายครั้ง แต่สุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ก็ไม่มีดวงพอที่จะเจาะตาข่ายได้ จบด้วยการเก็บ 3 แต้มของ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 1-0 ขึ้นทะยานแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตะมากกว่า กลับมาเป็นจ่าฝูงส่งท้ายปีเป็นที่เรียบร้อยด้วยการมี 42 แต้ม

ส่วนผลอีกคู่ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค เก็บ 3 แต้มในถิ่นหลังพิชิตทัพ “นักบุญ” เซาท์แธมป์ตัน ทีมเยือนจากเมืองใต้ ไปแบบสุดมันส์อีกเกม 2-1 พร้อมทะยานไปยืนรั้งที่ 4 แซงทีมร่วมเมืองอย่าง ลิเวอร์พูล ชั่วคราวด้วยการเตะมากกว่า 1 นัดด้วยกัน

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
29.12.13
22.30

ยอดนิยมในตอนนี้