รีเซต
มูรินโญ่ ยันเอง หอก 3 ตัวเพียงพอ ไม่คิดซื้อเพิ่ม

มูรินโญ่ ยันเอง หอก 3 ตัวเพียงพอ ไม่คิดซื้อเพิ่ม

มูรินโญ่ ยันเอง หอก 3 ตัวเพียงพอ ไม่คิดซื้อเพิ่ม
26 ธันวาคม 2556 ( 17:18 )
3.9K

“เดอะ สเปเชี่ยล วัน” โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพสิงห์บลูส์ สโมสรเชลซี ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อต่างประเทศว่า ณ เวลานี้ ทีมของตนมีเครื่องจักรสังหารประตูในเกมรุกที่มากพอ โดยที่จะไม่เสริมเติมแต่งเพิ่มในตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

         ถึงเวลานี้ เชลซี ยังมีปัญหาที่ดูจะแก้ไม่ตกคือ ฟอร์มของทีมไม่สม่ำเสมอ เร่งเครื่องไม่ค่อยขึ้น แม้จะมีตัวเลือกในแดนหน้าถึง 3 รายที่พร้อมหมุนเวียนทั้ง ซามูเอล เอโต้, เด็มบา บา และเฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ต่างฟอร์มยังดูออกทะเล วางใจในโอกาสที่มอบให้ไม่ได้เท่าที่ควร

         จนมีกระแสข่าวลือจากหลายช่องทางว่า มูรินโญ่ อาจจะเพิ่มไม้ตายในแนวรุก ด้วยการดึง แจ็คสัน มาร์ติเนซ หอกผิวหมึกชาวโคลัมเบียจากทีมเก่าที่เค้าเคยคุมอย่าง เอฟซี ปอร์โต้ หรือไม่ก็เป็น กอนซาโล ฮิกัวอิน ของทาง “อัซซูร่า” ที่ต่างก็มีราคาค่าตัวระยับกว่า 35 ล้านปอนด์อัพทั้งคู่ มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคม ปี 2557 ที่จะถึงเร็วๆนี้

         แต่ล่าสุดทางเจ้าตัวต้นเรื่อง มูรินโญ่ ก็ออกมาเปิดปากกับสื่อว่า “พวกเรายังขอยืนพื้นด้วยนักเตะที่มีอยู่ ซึ่งก็คงเป็นกองหน้าที่ไม่ใช่ตัวใหม่แน่นอน”

ซามูเอล เอโต้, เฟร์นานโด ตอร์เรส และเด็มบา บา 3 หอกที่ฟอร์มค่อนข้างฝืดจากทัพ “สิงห์บลูส์” ในซีซั่นนี้

         “แม้เวลานี้กองหน้าของผมที่เลือกใช้งานยังต้องปรับปรุง ฟอร์มที่ควรจะสม่ำเสมอมากกว่านี้ และเปลี่ยนทุกจังหวะที่มีให้เป็นสกอร์”

         “เมื่องที่เรามีโอกาสที่เอาแนวรุกเข้าเจอทะลุแผงหลังคู่ต่อสู้นั้น เรามีแรงส่งกระตุ้นจากแนวรับของทีมเสมอ และผมคงยืนยันว่าพร้อมจะเพิ่มประสิทธิ์ภาพแนวรุกต่อไปให้ดีขึ้น” เดอะ สเปเชี่ยล วัน ทิ้งท้าย


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
26.12.13
17.15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541