รีเซต
วาเลนเซีย เผย กลับมาสวมเบอร์ 25 ฟอร์มการเล่นดีขึ้น

วาเลนเซีย เผย กลับมาสวมเบอร์ 25 ฟอร์มการเล่นดีขึ้น

วาเลนเซีย เผย กลับมาสวมเบอร์ 25 ฟอร์มการเล่นดีขึ้น
25 ธันวาคม 2556 ( 17:24 )
6.1K



อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจรวด ของแมนยู เผยกลับมาสวมเบอร์ 25 แล้วเหมือนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง 

รถด่วน วาเลนเซีย ได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มาสวมเบอร์ 7 ในฤดูกาล 2012-13 แทน ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่หมดสัญญา โดยถือเป็นหมายเลข 7 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นหมายเลขของตำนานอย่าง จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, เอริค คันโตนา, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน โรนัลโด้ แต่ฟอร์มการเล่นของวาเลนเซียกลับไม่เป็นอย่างที่หวัง โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร รวมทั้งถูกแฟนบอลบางกลุ่มกดดันในกรณีที่สวมหมายเลข 7 ลงเล่น

แต่เมื่อฉุกคิดได้ว่าตอนใช้หมายเลข 25 ก็เล่นดีอยู่แล้ว จึงตัดสินใจสละเบอร์ 7 ทิ้ง ซึ่งฤดูกาลนี้ วาเลนเซีย ก็ได้ลงปั้นเกมกราบขวาอย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ชาวสก๊อต ส่วนหนึ่งก็เพราะสลัดอาการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งรุมเร้าออกไปจนปลิดทิ้ง และฟอร์มก็กลับมาคงเส้นคงวาเหมือนเก่า

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ตัดสินใจเลิกใช้เสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นเบอร์สำคัญของอดีตนักเตะระดับตำนานหลายคนของทีมปีศาจแดง แล้วกลับมาใช้เบอร์ 25 ที่เคยใช้สมัยฟอร์มร้อนแรงตอนย้ายทีมสู่โอลด์แทรฟฟอร์ดใหม่ๆ เมื่อปี 2009 ก็รู้สึกว่าฟอร์มการเล่นดีขึ้นมาก”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงโดย : armcasanova
ภาพ : อินเทอร์เน็ต
25 ธ.ค. 56  17.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้