รีเซต
มอยส์ เล็งเรียก พาวล์ กลับถิ่น กู้วิกฤตแดนกลางผี

มอยส์ เล็งเรียก พาวล์ กลับถิ่น กู้วิกฤตแดนกลางผี

มอยส์ เล็งเรียก พาวล์ กลับถิ่น กู้วิกฤตแดนกลางผี
24 ธันวาคม 2556 ( 17:16 )
5K

เดวิด มอยส์ กุนซือผู้มีวันนี้เพราะป๋าให้ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาในการตัดสินใจครั้งใหญ่ทีเดียว ในการดึงตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งอย่าง นิค พาวล์ ที่ถูกปล่อยยืมไปให้กับ “เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเป็นตัวเลือกในแดนกลางให้กับทีม ตามรายงานข่าวจากหลายสื่อของอังกฤษ

       นิค พาวล์ ถูกปล่อยตัวแบบชั่วคราวให้กับ วีแกน ทีมในศึกแชมป์เปี้ยนชิพ และสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม การันตีโดยคำกล่าวของ โอเว่น คอยล์ กุนซือของทีมที่ถูกตาต้องใจเจ้าหนูรายนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งจากการลงสนาม 22 เกมทุกรายการ ทำประตูไปแล้ว 8 ตุงด้วยกัน

       บวกกับฝั่งของ ยูไนเต็ด ที่มีตัวเลือกในแดนกลางน้อยเหลือเกินเวลานี้ โดยที่เสียผู้เล่นตัวหลักไปถึง 2 รายทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องของทีม บวกด้วยแข้งใหม่หัวฟู มารูยาน เฟลไลนี่ ซึ่งกว่าจะกลับมาได้นั้นสื่อคาด คือต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าทีเดียว


       เดวิด มอยส์ กับตลาดนักเตะรอบ 2 ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้ ก็ยังไม่มีอะไรชี้ชัดที่จะเสริมใครเข้ามาอย่างชัดเจน ซึ่งมองได้ว่า โอกาสที่ พาวล์ จะกลายเป็นกลไก 1 ตัวเฟืองสำคัญให้ทัพปีศาจแดง ในยามขาดแคลนตัวเลือก ซึ่งก่อนหน้านี้กุนซือชาววิสกี้รายนี้ก็เคยกล่าวชื่นชมไว้พอสมควรทีเดียว กับผลงานที่ทำไว้กับ วีแกน ในช่วงที่ผ่านมา


คลิปผลงานแบบคร่าวๆกับต้นสังกัดยืมตัว วีแกน แอธเลติก ของแข้งดาวรุ่งฟอร์มแรง นิค พาวล์

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
24.12.13
17.05

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541