รีเซต
กุ๊กไก่ ตีปีก! บุกจิก นักบุญ 3-2 ศึก พรีเมียร์ลีก

กุ๊กไก่ ตีปีก! บุกจิก นักบุญ 3-2 ศึก พรีเมียร์ลีก

กุ๊กไก่ ตีปีก! บุกจิก นักบุญ 3-2 ศึก พรีเมียร์ลีก
22 ธันวาคม 2556 ( 22:32 )
3.8K

 

“นักบุญ” เซาท์แธมป์ตัน เปิดรังเซนต์ แมรี่ ของตัวเอง แม้จะยิงออกนำไปก่อน แต่สุดท้ายพ่ายคาบ้านต่อ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ใช้กุนซือขัดตาทัพ ด้วยสกอร์สุดระทึก 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมาริซิโอ เปอร์เช็ตติโน่ กุนซือทีมเจ้าบ้านนักบุญ ขาดผู้เล่นตัวหลักไปบางตำแหน่ง โดยที่ไม่มีทั้ง นาธาเนียล ไคลน์ และลุค ชอว์ ใช่งาน คัลลั่ม แชมเบอร์ส์ และดาเนี่ยล ฟ็อกซ์ แทน ส่วนทีมเยือน สเปอร์ กุนซือชั่วคราวคนคุ้นเคยอย่าง ทิม เชอร์วู้ด ปรับทัพกลับมาเป็น 4-4-2 อีกครั้ง หลังห่างหายแผนนี้ไปนาน โดยใช้การจับคู่หน้าของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ร่วมกับโรแบร์โต้ โซลดาโด้ ล่าตาข่าย

โดยเกมดำเนินเริ่มขึ้นมาเพียง 12 นาที เจ้าบ้านก็ได้เฮก่อนเมื่อ อดัม ลัลลาน่า ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะกลับตัวยิงลักไก่ ผ่านมือนายทวาร ฮูโก้ ยอริส ส่งผลให้เซาท์แธมป์ตัน ออกนำไปก่อน 1-0

แต่ทีมเยือน ทัพไก่เดือยทอง ก็เริ่งเครื่องกลับมาตีเสมอได้ไวทีเดียว ด้วยฝีเท้าของ เอ็มมานุเอล อเดบายอร์ ในนาทีที่ 25  กลับมาเท่ากันที่สกอร์ 1-1

ซึ่งหลังจากนั้นก็ผลัดกันบุก ต่างฝ่ายต่างก็เสียบอลกันง่าย สุดท้ายไปไม่ถึงพื้นทีสุดท้ายก่อนจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์เดิม 1-1

เปิดเกมเริ่มครึ่งหลังมาเพียง 9 นาที เหตุช็อกแฟนบอลเจ้าบ้านก็ดำเนินเรื่อง เมื่อลูกเปิดจากด้านข้างของ สเปอร์ ไปถูกทาง ยอร์จ ฮูเฟลด์ แนวรับนักบุญ กระเด้งผ่านมือประตู เปาโล คาซซานิก้า คว้าไม่ทัน กลายเป็นสกอร์ตามหลังไปแล้ว 1-2

แต่ฟากฝั่งทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ก็บุกเพลินๆ ขึงผืดเจ้าบ้านได้ไม่นาน ก็โดนลูกทีเด็ดโต้กลับ และกลายเป็นลูกยิงโล่งๆ ไร้ประตูยืนเฝ้าของ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้ากัปตันทีม ตีเสมอได้เป็นผลสำเร็จนาทีที่ 59 เสมอกันแล้วด้วยสกอร์ 2-2

เกมกลับมาเท่ากันไม่นาน สเปอร์ สำแดงเดชอีกรอบ โดยเป็นหน้าเดิมอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ สังหารเข้าไปตุงตาข่ายนาทีที่ 64 ของการแข่งขัน กลับมากลายเป็น สเปอร์ แซงบ้างเป็น 3-2 ก่อนที่จะเปิดแลกกันอย่างสนุกหลังจากนั้น จนครบ 90 นาที จบด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้ทัพไก่จากลอนดอน ขยับอันดับกลับมาอยู่ที่ 7 แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการมี 30 แต้มในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก


สรุปผล บอลพรีเมียร์ลีก อีกคู่ สวอนซี แพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
22.12.13
22.30

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541