รีเซต
สื่อบ้านเกิดลือ เดอ บรุยน์ ลาสิงห์แน่ ม.ค.นี้

สื่อบ้านเกิดลือ เดอ บรุยน์ ลาสิงห์แน่ ม.ค.นี้

สื่อบ้านเกิดลือ เดอ บรุยน์ ลาสิงห์แน่ ม.ค.นี้
11 ธันวาคม 2556 ( 17:59 )
3.8K

ถึงคราวหาทีมใหม่จริงๆหรือเปล่ายังไม่ทราบได้ ซึ่งสื่อเผยว่า เควิน เดอ บรุยน์ ทนแรงกดดันในทีมและโอกาสไม่ไหว ต้องการย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ นิวส์บลัด หนังสือพิมพ์บ้านเกิดแข้งรายนี้

       เจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ถูก เชลซี ดึงตัวมาจาก เกงค์ ทีมบ้านเกิดด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ เมื่อปีที่ผ่านมา และปล่อยยืมตัวใช้งานให้กับ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมจากลีกเยอรมัน ซึ่งซีซั่นนี้ก็ได้กลับมาสู่ต้นสังกัดแท้จริงอย่าง “สิงห์บลูส์” ในยุคใหม่กุนซือหน้าเก่า โจเซ่ มูรินโญ่ เปิดโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงและสำรองอยู่บ้าง แต่ก็ยังโชว์ผลงานเป็นที่น่าพอใจนัก ซึ่งเวลานี้ตกเป็นสำรองแบบถาวรไปแล้ว

       แนวรุกวัย 22 ปีรายนี้ ต้องการโอกาสในการเล่นสม่ำเสมอกับสโมสร เพื่อโอกาสไปเล่นให้กับทีมชาติบ้านเกิด เบลเยี่ยม ที่ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลด้วย ซึ่งแรงกดดันหลายอย่างในเมืองผู้ดี ทำให้เวลานี้ เค้าดูไม่มีความสุขเลย และอาจจะต้องย้ายในเดือนมกราคมนี้แบบไม่ต้องรอช้า

       สื่อบ้านเกิดเผยว่า หลายทีมในเยอรมันทั้ง “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04, “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน รวมถึง “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก พร้อมให้โอกาสลงเล่นอย่างเต็มที่ ซึ่งทางฝั่งเจ้าของแข้งรายนี้อย่าง เชลซี ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะปล่อยหรือไม่? และจะเป็นการส่งออก หรือปล่อยยืมตัว แต่อย่างใด


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
11.12.13
18.00

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541