รีเซต
ฟูแล่ม ปลด มาร์ติน โยล แต่งตั้ง มูเลนสตีน เป็นกุนซือคนใหม่

ฟูแล่ม ปลด มาร์ติน โยล แต่งตั้ง มูเลนสตีน เป็นกุนซือคนใหม่

ฟูแล่ม ปลด มาร์ติน โยล แต่งตั้ง มูเลนสตีน เป็นกุนซือคนใหม่
2 ธันวาคม 2556 ( 10:00 )
2.1K



ฟูแล่ม ประกาศ ปลด มาร์ติน โยล ออกจากการเป็นกุนซือของทีม ตั้ง เรเน่ มูเลนสตีน อดีตผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นนายใหญ่แทน

มาร์ติน โยล เก้าอี้ร้อน มาหลายสัปดาห์เนื่องจากผลงานไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นแพ้มา 5 นัดรวด ผลงานในเกมที่พ่ายเวสต์แฮมหมดสภาพ 3-0 อยู่อันดับ 18 แพ้ถึง 9 จาก 13 นัด จึงทำให้ ชาฮิด ข่าน ประธานสโมสรประกาศไล่ออกโดยมีผลโดยทันที

“วันนี้ผมได้คุยกับมาร์ตินเพื่อขอบคุณในนามของสโมสรฟูแล่มต่อความพยายามของเขาตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะนับตั้งแต่ผมเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรเมื่อต้นปีนี้”

“มาร์ตินเขามีมารยาทและผมขอบคุณที่เขาเข้าใจสถานการณ์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามาร์ตินเป็นบุคคลในวงการฟุตบอลที่เก่งและผมนับถือความทุ่มเทที่เขามีต่อสโมสรแห่งนี้อย่างที่สุด”

“อย่างไรก็ตามจากฟอร์มและผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ของเราในฤดูกาลนี้เป็นสิ่งที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยและแฟนบอลฟูแล่มสมควรได้อะไรดีกว่านี้ กับอีกกว่าครึ่งฤดูกาลที่ยังเหลืออยู่ การเปลี่ยนแปลงจำเป็นต้องมีขึ้นอย่างทันที” ประธานสโมสรฟูแล่ม กล่าว

สำหรับกุนซือคนใหม่ ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น เรเน่ มูเลนสตีน ที่ฟูแล่มดึงมาเป็นมือขวาโยลเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนและมีประสบการณ์จากการช่วยงานเฟอร์กี้ตั้งแต่ปี 2007 จนถึงซัมเมอร์ที่แล้ว

“เรเน่ มูเลนสตีนถูกดึงมาช่วยงานมาร์ตินและวันนี้ได้รับโอกาสรับหน้าที่แทนมาร์ติน” 

“ผมอยากขอบคุณเรเน่ที่ยอมรับงานนี้และตอนนี้เราต้องก้าวไปข้างหน้า ผมมั่นใจในตัวเรเน่และคาดหวังไว้สูงว่าทีมเราจะมีลูกฮีดกลับมา” ประธานสโมสรฟูแล่ม กล่าว


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล : Skysport
ภาพ : อินเทอร์เน็ต 

ยอดนิยมในตอนนี้