รีเซต
เอฟเอ แถลง! แบนแข้งฟูแล่ม 3 นัด ฐานนอกเกมใส่ ยานาไซ

เอฟเอ แถลง! แบนแข้งฟูแล่ม 3 นัด ฐานนอกเกมใส่ ยานาไซ

เอฟเอ แถลง! แบนแข้งฟูแล่ม 3 นัด ฐานนอกเกมใส่ ยานาไซ
7 พฤศจิกายน 2556 ( 14:15 )
3.9K

    โดนซะแล้ว! สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศว่า ซาช่า รีเธอร์ แบ็กขวา ฟูแล่ม สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นจำนวน 3 นัด หลังจากที่เขายอมรับข้อหาการเล่นรุนแรง จากกรณีที่ย่ำใส่ข้อเท้าของ อัดนาน ยานาไซ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ “เจ้าสัวน้อย” แพ้คาบ้านต่อ “ปีศาจแดง” 1-3 คารัง เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

   โดยในช่วงท้ายของเกมนั้น แบ็กอดีตนักเตะทีมชาติเยอรมนีไปเตะใส่ ยานาไซ พร้อมกับย่ำใส่ข้อเท้าของดาวเตะวัย 18 ปีเต็มๆ ซึ่ง ลี โพรเบิร์ต เชิ้ตดำในเกมดังกล่าว รวมถึงผู้ช่วยผู้ตัดสิน ไม่เห็นจังหวะนั้น ส่งผลให้ รีเธอร์ ไม่โดนลงโทษอะไรเลย แต่กล้องวิดีโอจับภาพการเล่นนอกเกมของเขาเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ส่งผลให้ เอฟเอ ทำการสอบสวนย้อนหลังทันที

   แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า “หลังจากที่คณะกรรมการอิสระด้านระเบียบวินัยได้ทำการไต่สวนในวันนี้แล้วนั้น ซาช่า รีเธอร์ นักเตะของ ฟูแล่ม ก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่น 3 นัด โดยที่จะมีผลในทันที หลังจากที่เขายอมรับข้อหาการเล่นรุนแรงจากทาง เอฟเอ”

   ซึ่ง “รีเธอร์ ถูก เอฟเอ ตั้งข้อหา จากโทษแบนในครั้งนี้ทำให้ รีเธอร์ จะอดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่ ฟูแล่ม ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล, สวอนซี ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 พฤศจิกายน, 23 พฤศจิกายน และ 30 พฤศจิกายนนี้ ตามลำดับ



 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Birdbatov

ภาพ : อินเตอร์เน็ต

14:12 7/11/2556

ยอดนิยมในตอนนี้