รีเซต
ท๊อฟฟี่ ตามใจแฟน เปลี่ยนโลโก้ สโมสรแล้ว !

ท๊อฟฟี่ ตามใจแฟน เปลี่ยนโลโก้ สโมสรแล้ว !

ท๊อฟฟี่ ตามใจแฟน เปลี่ยนโลโก้ สโมสรแล้ว !
4 ตุลาคม 2556 ( 12:27 )
13.6K

     ทนเสียงด่าจากแฟนๆไม่ไหว ! เอฟเวอร์ตันทำการเปิดตัวโลโก้สโมสรอันใหม่ เรียบร้อยแล้ว และจะนำมาอยู่บนน่าอกเสื้อด้านซ้ายตั้งแต่ ซีซั้นหน้าเป็นต้นไป เนื่องจากโลโก้ปัจจุบันได้รับเสียงเสียงตำหนิจากแฟนบอลมากมาย

    “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน”ทำแฟนๆโกรธเกรี้ยวหลังจัดการเปลี่ยนตราสโมสรเมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมาโดยแทบไม่มีการปรึกษากันเลยทำให้ทางสโมสรต้องเดินหน้าทำตรา สโมสรแบบใหม่ออกมาให้แฟนๆร่วมโหวตกันเมื่อเดือนก่อน

     แล้วภายหลังจากปิดโหวตพวกเขาได้โลโก้อย่างที่เห็นตามภาพข้างบนมาด้วยคะแนน 78 เปอร์เซนต์หลังแพนบอลกว่า 13,000 คนเข้ามามีส่วนร่วมในการโหวตด้วย

     เมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมาทางเอฟเวอร์ตันได้ทำการเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่ดูโม เดิร์นกว่าเดิมแต่ก็ทำให้แฟนๆโมโหเพราะไปตัดคำขวัญภาษาลาตินอย่าง “Nil Satis Nisi Optimum” ออกไป

     แฟนๆไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงโดยบอกว่าทางสโมสรนั้นไม่ได้ปรึกษากับพวกเขา และทำให้มีแฟนบอลจำนวน 22,000 คนเข้าร่วมกันลงชื่อคัดค้านออนไลน์ขึ้นมา จึงเป็นเหตุให้ต้องทำโลโก้ใหม่ขึ้นมานั่นเอง

     โดยกุนซืออย่าง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กล่าวถึงโลโก้ใหม่ของสโมสร ว่า “ผมดีใจนะตอนที่เห็นและมันก็มีเสน่ห์ของสิ่งที่เรายึดมั่น ผมว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากเลยนะและก็เป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรด้วย เราทำให้มันถูกต้อง ตราสัญลักษณ์เป็นตัวแทนของประวัติศาสตร์มาหลายปีและเราก็รับฟังแฟนบอลเรา นำทุกสิ่งมารวมกัน”

โลโก้สโมสรฤดูกาลนี้ ที่โดนแฟนท๊อฟฟี่ด่าไม่มีชิ้นดี


โลโก้ 3 แบบ ที่ทำให้แฟนบอลออกมาโหวต


ตราสโมสรเอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่อดีต – ฤดูกาลที่แล้ว


 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : birdbatov

ภาพ : เฟสบุ๊ค เอฟเวอร์ตัน

ข้อมูลอ้างอิง : soccersuck

12:23 4/10/2556

ยอดนิยมในตอนนี้