รีเซต
นักข่าว แฉ มูรินโญ่ ปล่อยโฮ! หลังไม่ได้คุมผี

นักข่าว แฉ มูรินโญ่ ปล่อยโฮ! หลังไม่ได้คุมผี

นักข่าว แฉ มูรินโญ่ ปล่อยโฮ! หลังไม่ได้คุมผี
25 กันยายน 2556 ( 11:36 )
5.2K

     ดีเอโก้ ตอร์เรส นักข่าวของสำนักพิมพ์ El Pais แฉว่า โชเซ มูรินโญ ถึงกับร้องไห้ เป็นเด็กๆ หลังรู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลือก เดวิด มอยส์ ในการเข้าคุม แมนยูฯ ไนเต็ด

     โดยในช่วงที่เซอร์ อเล็กซ์ เตรียมประกาศวางมือนั้น กุนซือชาวโปรตุกีส ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีลุ้นเป็นโค้ชคนใหม่ของแมนยู เช่นกัน หลังตอนนั้นเจ้าตัวกำลังเตรียมแยกทางกับเรอัล มาดริด

     “โชเซ มูรินโญร้องไห้ไม่หยุดจริงๆ หลังที่รู้ว่าแมนฯยูไนเต็ดตัดสินใจแต่งตั้งเดวิด มอยส์ในวันที่ 8 พฤษภาคม ทุกคนเห็นเขาร้องไห้ และก็โวยวายไปทั่ว ตอนแรกเขาหวังว่าฮอร์เก้ เมนเดสจะช่วยให้เขาได้รับงานที่ยูไนเต็ดแต่มันก็ไม่สำเร็จ” ตอร์เรส เขียนลงในหนังสือของเขา”

     “แต่ผมรู้ว่าเพราะเฟอร์กูสันและพวกคนใหญ่คนโตในทีม ไม่มั่นใจว่าเขาจะทำงานได้นานแค่ไหน ทำให้ยูไนเต็ดตัดสินใจเลือกมอยส์ และมูรินโญยังสบถอีกว่า มอยส์ไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลยนะ ตอนที่รู้ว่ามอยส์ ได้งานคุมทีมแมนฯยูไนเต็ดต่อจากเซอร์ อเล็กซ์”

     “ผมยืนยันได้เลยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง มูรินโญรู้มานานแล้วว่าเขาจะต้องแยกทางกับเรอัล มาดริดแน่นอน หลังนักเตะส่วนใหญ่เริ่มไม่เชื่อใจเขา และพอเขารู้ว่าเดวิดรับงานที่ยูไนเต็ด วันต่อมาเขาก็เตรียมไปรับงานที่เชลซี และภรรยาของเขาเองก็ต้องการใช้ชีวิตที่ลอนดอน”

เฟอร์กี้ กับ น้ามู สุดท้ายก็ไม่เป็นอย่างที่น้ามู หวัง ?

เดวิด มอยส์ คือคนที่ป๋าเลือก ไม่ใช่มูรินโญ่ !

สุดท้าย มูรินโญ่ ก็ขึ้นขี่หลังสิงห์ (อีกครั้ง)

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

ข้อมูลอ้างอิง : goal.com

เรียบเรียงโดย : birdbatov

ภาพ : อินเตอร์เน็ต

11:34 AM 9/25/2013

ยอดนิยมในตอนนี้