รีเซต
ปรีวิวมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก : ปีศาจแดง สางแค้น สิงห์บลูส์

ปรีวิวมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก : ปีศาจแดง สางแค้น สิงห์บลูส์

ปรีวิวมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก : ปีศาจแดง สางแค้น สิงห์บลูส์
26 สิงหาคม 2556 ( 14:21 )
2.1K

 

ปรีวิวมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก : ปีศาจแดง สางแค้น สิงห์บลูส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พบ  เชลซี
เวลา : 02:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   CTH STADIUM 1

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กุนซือ เดวิด มอยส์ เกมนี้เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะมีปัญหาผู้เล่นเยอะพอสมควรทั้ง ราฟาเอล ดา ซิลวา, ดาร์เรน เฟลตเชอร์, แอชลีย์ ยัง, หลุยส์ นานี่ และชิชาริโต้ น่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้ทั้งหมด เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บ และความฟิตนั่นเอง แต่น่าจะได้ เวย์น รูนี่ย์ ฟิตเต็มถังออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ในเกมนี้

“สิงห์บลูส์” เชลซี โคตรทีมจากกรุงลอนดอน โดยกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ เกมนี้มาเยือนด้วยปัญหาผู้เล่นเพียงคนเดียวคือ ดาวิด ลุยซ์ ที่ยังเจ็บเข่าไม่หาย แต่ตัวหลักส่วนตัวหลักๆในเกมล่าสุด นำทีมโดยกัปตันตัวเก๋าอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ฟิตพร้อมลุยเกมนี้อย่างแน่นอน

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา, ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานญ่า วิดิช, ปาทริซ เอฟร่า, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค, เวยน์ รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, แฟรงค์ แลมพาร์ด, รามิเรส, เอเด็น อาซาร์, ฆวน มาต้า, ออสการ์, เฟร์นานโด ตอร์เรส

 

10 เกมหลังสุดที่พบกัน รวมทุกรายการ


สถิติช่วงหลัง 10 เกมทุกรายการอาจจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นที่ดูดีกว่า แต่ในซีซั่นล่าสุด เชลซีก็บุกมาชนะได้ ซึ่งทั้งสองทีมเวลานี้ต่างเปลี่ยนถ่ายขุมกำลังไปก็ไม่น้อยทีเดียว ซึ่งต้องดูความลงตัวอีกระยะ ว่ากันถึงเกมนี้ ยูไนเต็ด ได้เปรียบจากการได้เล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ทีมเยือน มูรินโญ่ เองก็เป็นจอมแท็กติกคนนึง ซึ่งดูจะสู้สีคู่คี่เหลือเกิน แม้แดนกลางของ ยูไนเต็ด เวลานี้คุณภาพทีมอาจจะไม่เทียบเท่า แต่ด้วยทีมเวิร์คและความเฉียบคมในแนวรุก น่าจะดีพอที่ ปีศาจแดง จะไม่แพ้คาบ้านเป็นแน่แท้

ต.ตั้ม ฟันธง : สิงห์มาดี มีแต้ม 1-1

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
26.08.13
14.09

ยอดนิยมในตอนนี้