รีเซต
ไก่เงิบ!! สิงห์ปิดดีลคว้าวิลเลี่ยน 31.7 ล้านปอนด์

ไก่เงิบ!! สิงห์ปิดดีลคว้าวิลเลี่ยน 31.7 ล้านปอนด์

ไก่เงิบ!! สิงห์ปิดดีลคว้าวิลเลี่ยน 31.7 ล้านปอนด์
25 สิงหาคม 2556 ( 21:14 )
4K

สิงห์ไฮโซ เชลซี ยังคงเดินหน้าเสริมทัพ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศคว้าตัว วิลเลี่ยน มิดฟิลด์แซมบ้า มาจาก อันจิ มาคัชคาล่า แล้ว ด้วยค่าตัวราว 31.7 ล้านปอนด์ โดยเหลือแค่รอ เวิร์ก เพอร์มิต ก็จะได้ลงโชว์ฝีเท้าในลีกผู้ดีทันที


“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงคว้าตัว วิลเลี่ยน กองกลางชาวบราซิเลียนของ อันจิ มาคัชคาล่า ในลีกรัสเซีย เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ไม่ได้เปิดเผยค่าตัว แต่เชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ราว 31.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1426.5 ล้านบาท) 

“สิงห์บลูส์” เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “สโมสรฟุตบอล เชลซี สามารถยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงกับทั้ง วิลเลี่ยน และ อันจิ มาคัชคาล่า ต้นสังกัดของเขาเรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่รอใบอนุญาตทำงานที่อังกฤษในวันพุธนี้เท่านั้น” 


ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะได้ตัว วิลเลี่ยน หลังดาวเตะแซมบ้า เดินทางมาตรวจร่างกายกับ “ไก่เดือยทอง” แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอปาดหน้า ทำให้นักเตะเปลี่ยนใจเลือกไปเล่นให้ “สิงห์บลูส์” แทนในที่สุด


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ข้อมูลจาก Siamsport

ภาพ จาก อินเทอร์เน็ต

25/08/56  21.19 น.

ยอดนิยมในตอนนี้