รีเซต
ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก 25 สิงหาคม 2556

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก 25 สิงหาคม 2556

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก 25 สิงหาคม 2556
25 สิงหาคม 2556 ( 13:06 )
2.2K

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก 25 สิงหาคม 2556

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้  พบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้
เวลา : 22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   CTH STADIUM 1

“เดอะ บลูเบิร์ด” คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ เกมนี้กุนซือ มัลเคียร์ แม็คเคย์ เล่นในบ้านเกมแรกวันนี้ยังไม่มี อันเดรียส คอร์เนลิอุส ที่ยังต้องลุ้นหนักเรื่องความฟิต ก็จะยืนตัวหลักจากทีมชุดเลื่อนชั้นเกือบทั้งหมด ผสมผสานแข้งใหม่ โดยจะใช้ แกรี่ เมเดล มิดฟิลด์ราคาสถิติสโมสรเป็นตัวชูโรง 

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา กุนซือคนใหม่ มานูเอล เปเญเกรินี่ จะขาดเพียง มาเตญ่า นาสตาซิค ที่เจ็บยาว ร่วมกับตัวหลักของทีม โจฮาร์ท, ยาย่า ตูเร่, แวงซ็องต์ กอมปานี, ดาบิด ซิลบา ซึ่งอาจจะประเดิมแข้งใหม่หลายรายทั้ง เฟอร์นานดินโญ่, เฆซุส นาบาส, อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ในเกมวันนี้

สถิติอาจจะไม่สำคัญเท่าไหร่นักในเกมนี้ หากโฟกัสมา ณ ปัจจุบันที่ต้องบอกว่า ศักยภาพผู้เล่นห่างกันหลายขุม วันนี้บอกได้เต็มปากว่า ทีมเยือนเหนือกว่ามาก ฟอร์มที่ดีวันดีคืน น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญ เพียงพอที่จะกำราบทีมน้องใหม่เจ้าบ้าน ได้อย่างราบคาบ

ต.ตั้ม ฟันธง :  เรือใบ ใสแจ๋ว 3-0

 

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์  พบ  สวอนซี ซิตี้
เวลา : 22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   CTH STADIUM 2

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เกมนี้เล่นในบ้าน อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือจะไม่มีแข้งสตาร์หน้าลิง แกเร็ธ เบล ที่น่าจะย้ายสังกัดตามสื่อคาด พ่วงด้วย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อีกราย ส่วนเลอิส โฮลท์บี้ บาดเจ็บทั้งหมด โดยแข้งใหม่ผลงานยอดเยี่ยมทั้ง โรแบร์โต้ โซลดาโด้, เปาลินโญ่, เนเซอร์ ชาดลี่ น่าจะได้ประเดิมๆร่วมกับแข้งหน้าคุ้นของทีมทั้ง ฮูโก้ ยอริส, แยน แฟร์ทองเก้น, แดนนี่ โรส, ไคล์ วอล์คเกอร์, อารอน เลนน่อน และมุสซ่า เด็มเบเล่, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสสัน พร้อมลงสนาม

“หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ เกมนี้มาเยือนลอนดอน ไบรอัน เลาดรูป ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด นำทีมชุดใหญ่เต็มสูบลงสนามทั้ง มิเชล ฟอร์ม, อังเคล รานเคล, ชิโก้ ฟลอเรส, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, ลีออน บริตตัน, โจนาธาน เดอ กุซมัน, นาธาน ดายเออร์, เวย์น เราท์เล็ดจ์ และแนวรุกตัวเก่ง มิชู บวกแข้งใหม่ จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ วิลเฟรด โบนี่  

เจอกันไม่บ่อยนักสำหรับคู่นี้ แต่ก็เห็นชัดว่า สเปอร์ ทำได้ดีกว่า สวอนซี ด้วยการไม่เคยแพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งวันนี้ ทีมเยือนจากแคว้นเวลส์ หนักแน่นอน เพราะทางสเปอร์เองปีนี้ก็ฟอร์มน่ากลัวไม่น้อย อาจจะไม่ต่างกันมากสำหรับคู่นี้ ต่างกันเพียงแรงจูงใจในถิ่นของเจ้าบ้าน ที่น่าจะมีดีพอเบียดเอาชนะไปแบบสุดมันส์

ต.ตั้ม ฟันธง : กุ๊กไก่ ใส่ไปเลย 3-1

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
25.08.13
13.00

 

ยอดนิยมในตอนนี้