รีเซต
ต้องใช้เวลา !! คลาร์ก แจงเหตุเรื่อง อเนลก้า เลิกเล่น

ต้องใช้เวลา !! คลาร์ก แจงเหตุเรื่อง อเนลก้า เลิกเล่น

ต้องใช้เวลา !! คลาร์ก แจงเหตุเรื่อง อเนลก้า เลิกเล่น
Mugen
23 สิงหาคม 2556 ( 17:38 )
1.7K

    มาแจงเหตุกันเสียหน่อย สำหรับเรื่องดรามาในครั้งนี้ เมื่อ สตีฟ คลาร์ก กุนซือ ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืนยันว่า หัวหอกจอมอินดี้ นิโคลาส์ อเนลก้า มีความต้องการที่จะแขวนสตั๊ดจริง หลังได้ทราบเรื่องการเสียชีวิตของ เอเยนต์ ส่วนตัวของเขา

    ดาวเตะฝรั่งเศสได้รับข่าวร้ายสุดช็อคในชีวิต เมื่อ เอริค มานาสเซ่ เอเยนต์ส่วนตัวที่เปรียบเสมือนเพื่อน พี่ชายแท้ๆ ของเขาต้องมาเสียชีวิตกระทันหัน ทำเอา อเนลก้า เดินออกจากสนามซ้อมและบอกกับเหล่าสตาฟ์โค้ชว่าจะเลิกเล่นฟุตบอล


    “นิโคลาส์ ได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปในช่วง สุดสัปดาห์ เขาได้เดินไปหา ริชาร์ดและผมในช่วงวันพฤหัส พร้อมทั้งบอกว่าจิตใจของเขาในตอนนี้ไม่ดีเอาเสียเลย”

    “ผมได้พูดคุยกับเขาสั่นๆ และรับรู้ได้ว่าจิตใจของเขานั้นดู สับสนและไม่ดีเอามากๆ ดังนั้นสโมสรจึงตัดสินใจให้เวลาเขาได้พักและคิดถึงเรื่องนั้นเสียหน่อย เพื่อให้สภาวะจิตใจดีขึ้นภายในอนาคต”

    “ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เราอยากจะบอกในเวลาตอนนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนคิดไปต่างๆนาๆ ไม่มีการโต้เถียงอย่างรุนแรง ไม่ได้หุนหันที่จะออกนอกสนามซ้อม เขาในตอนนี้เป็นเพียงแค่คนที่มีอารมณ์กลุ้มใจ”

    “ส่วนในเรื่องที่เขาจะเลิกเล่นและแขวนสตั๊ดนั้น เขาได้ใช้คำพูดนั้นกับเราจริง ไม่ปฎิเสธเลย ตอนนี้เราอยากจะให้เขาได้ใช้เวลาที่พักผ่อนคิดและทบทวนดู ผมบอกไม่ได้ว่าพวกเราจะสามารถช่วยอะไรเขาได้มากในตอนนี้”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : soccersuck

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Mugen

17:36 23/8/2556

 

ยอดนิยมในตอนนี้