รีเซต
มิวเลนสตีน ชี้ สเปอร์สเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ หากคว้า วิลเลี่ยน สำเร็จ

มิวเลนสตีน ชี้ สเปอร์สเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ หากคว้า วิลเลี่ยน สำเร็จ

มิวเลนสตีน ชี้ สเปอร์สเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ หากคว้า วิลเลี่ยน สำเร็จ
21 สิงหาคม 2556 ( 17:12 )
2.2K



เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตกุนซือของ อันจิ มาคัชคาล่า เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังจะทำการ “เซ็นสัญญาครั้งสำคัญ” หากพวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าตัว วิลเลี่ยน กองกลางบราซิเลี่ยนมาร่วมทีมตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี

ซูเลย์มาน เคริมอฟ มหาเศรษฐีเจ้าของทีม อันจิ กำลังพยายามทยอยปล่อยตัวนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงออกจกาทีมเพื่อลดรายจ่ายหลังไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้ และ ท็อตแน่ม ก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าใกล้จะคว้าตัวกองกลางตัวรุกชาวบราซิลอย่าง วิลเลี่ยน มาร่วมทีมแม้ว่าสัญญามูลค่า 30 ล้านปอนด์ยังไม่ได้รับการยืนยัน 

อย่างไรก็ตาม อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าดาวเตะวัย 25 ปีจะปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีกได้เป็นอย่างดี “เขาทำงานกับ วิลเลี่ยน เป็นเวลาสั้นๆ แต่ก็ชอบช่วงเวลานั้นมาก วิลเลี่ยน จะเป็นทรัพย์สินที่มีค่าต่อใครก็ตามที่ได้ตัวเขาไป ถ้า สเปอร์ส กำลังจะเซ็นสัญญากับเขา พวกเขาก็กำลังจะได้นักเตะที่ยอดเยี่ยมไปร่วมทีม เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้หลายตำแหน่ง มีความสร้างสรรค์ ความเป็นมืออาชีพ เขาเลี้ยงผ่านคู่แข่งได้ ยิงประตูได้ และเป็นคนที่น่าร่วมงานด้วยเป็นอย่างมาก” 

ท็อตแน่ม กำลังประสบความยากลำบากในการรั้งตัว แกเร็ธ เบล ปีกคนสำคัญไว้ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังโดนกดดันอย่างหนักจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมมอร์นี้ และถ้าปีกเวลช์แมนทีมทิ้งทีมไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” จริงๆ สเปอร์ส ก็เชื่อว่า วิลเลี่ยน จะเข้ามาทดแทนได้ด้วยระดับความสามารถที่ไม่แตกต่างกันมากนัก


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูล SkySport

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Juanob

17:16  21/8/2556

ยอดนิยมในตอนนี้