รีเซต
สำรองก็ทนได้!! โฆษกส่วนตัวเผย ถั่ว อยู่ผีต่อไม่ไปไหน

สำรองก็ทนได้!! โฆษกส่วนตัวเผย ถั่ว อยู่ผีต่อไม่ไปไหน

สำรองก็ทนได้!! โฆษกส่วนตัวเผย ถั่ว อยู่ผีต่อไม่ไปไหน
19 สิงหาคม 2556 ( 17:05 )
1.9K

เป็นข่าวดีจริงๆสำหรับแฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หอกจมูกไวอย่าง “ถั่วน้อย” ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เอร์นานเดซ จะยังอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแน่นอน จากการยืนยันของโฆษกของสโมสรต้นสังกัด หลังมีกระแสข่าวลือเล่นงานพอตัวที่จะถูกปล่อยให้ บาเลนเซีย ทีมจากสเปนเอาไปใช้งาน

       ชิชาริโต้ ในซีซั่นที่ผ่านมา แม้จะมีโอกาสค่อนข้างน้อยจากการที่ต้องเป็นหอกเบอร์ 3 ต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และเวยน์ รูนี่ย์ 2 สตาร์ของทีม แต่ทำผลงานได้ไม่เลวทีเดียวจากประตูสำคัญๆหลายๆเกมที่ช่วยให้ทีมรอดตาย หรือเอาชนะคู่แข่งได้


       แต่หลังจากจบซีซั่นก็มีข่าวลือมาตลอดว่าหลายๆสโมสร ซึ่งมีเด่นๆ ตัวเก็งขึ้นมาคือ “ค้าวคาวแดนกระทิง” บาเลนเซีย ทีมชื่อดังในศึกลาลีกา สเปน พร้อมจะดึงเจ้าตัวไปเล่นในรูปแบบยืมตัว ทดแทนการขาดหายไปของ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ที่จับส่งออกให้ทัพ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยราคา 26 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

       ซึ่งล่าสุด เอดูอาร์โด้ เอร์นานเดซ โฆษกส่วนตัวของหอกยูไนเต็ดก็ได้เปิดเผยกับสื่อ เอล ยูนิเวอร์แซล เกี่ยวกับประเด็นอนาคตของ ชิชาริโต้ ในซีซั่นนี้ว่า…

       “บาเลนเซียสนใจในตัวเค้าจริงนะ และเราก็ได้พูดคุยกันภายในเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ฮาเวียร์ เองก็ต้องการพิสูจน์ตัวเอง ณ แมนเชสเตอร์ ต่อไป”

        ชิชาร์ริโต้ เป็นองค์ประกอบสำคัญอีกชิ้นสำหรับผลงานแชมป์ลีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังลงสนามไปทั้งหมด 36 นัดทุกรายการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสำรอง แต่ยิงประตูไปได้ไม่น้อย 18 ลูกด้วยกัน

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
19.08.13
17.00

ยอดนิยมในตอนนี้