รีเซต
ปรีวิวมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก : เรือใบสีฟ้า ท้าชน สาลิกา

ปรีวิวมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก : เรือใบสีฟ้า ท้าชน สาลิกา

ปรีวิวมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก : เรือใบสีฟ้า ท้าชน สาลิกา
19 สิงหาคม 2556 ( 12:19 )
2.5K

ปรีวิวมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก : เรือใบสีฟ้า ท้าชน สาลิกา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
เวลา : 02:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   CTH STADIUM 1

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา เปิดบ้านประเดิมซีซั่นใหม่ในเกมนี้ กุนซือคนใหม่ มานูเอล เปเญเกรินี่ จะมีปัญหาก่อนเกมนี้เพียง มาเตญ่า นาสตาซิค แนวรับดาวรุ่งที่ต้องพักยาวหลายสัปดาห์จากการบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น ส่วนตัวที่กลับมาคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับมาฟิตพร้อมลงสนาม ร่วมกับตัวหลักของทีม โจฮาร์ท, ยาย่า ตูเร่, แวงซ็องต์ กอมปานี, ดาบิด ซิลบา ซึ่งอาจจะประเดิมแข้งใหม่หลายรายทั้ง เฟอร์นานดินโญ่, เฆซุส นาบาส, อัลบาโร่ เนเกรโด้ และสเตฟาน โยเวติช ในเกมวันนี้เลย

ส่วนทีมอาคันตุกะเมืองเหนือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล นำทัพโดย อลัน พาร์ดิว ที่ต้องปวดหัวเป็นประเดิม หลังมีปัญหาแข้งหลายรายบาดเจ็บและยังไม่ฟิตทั้ง ดาวิเด ซานตอน, สตีเฟ่น เทย์เลอร์, โจนาส กูเตียเรซ และแข้งตัวใหม่รายเดียวที่เสริมเข้ามาอย่าง โลอิค เรมี่ นั่นเอง โดยจะยังคงตัวเก่าหน้าเดิมๆในซีซั่นที่แล้วเป็นหลักทั้ง ทิม ครูล, ฟาบิโอ โคลอชชินี่, โยฮัน กาบาย, มุสซ่า ซิสโซโก้, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา และหอกตัวความหวังอย่าง ปาปิส เด็มบา ซิสเซ่ ลงล่าตาข่าย

สถิติ 10 เกมหลังสุดที่พบกันของทั้งสองทีม

สถิติด้านบนบ่งบอกทุกอย่าง บวกขุมกำลังที่ดูปึ้กเหลือเกินของเจ้าถิ่น แมนฯ ซิตี้ เกมนี้น่าจะดาหน้าบุกตั้งแต่ต้นเต็มสูบ และใช้ความเขี้ยวที่มากกว่าจัดการทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ขึ้นอยู่กับสกอร์แรกจะลั่นเร็วแค่ไหนเท่านั้น…

ต.ตั้ม ฟันธง : 3 แต้มนี้ ซิตี้ชิวๆ 3-0

คลิปไฮไลท์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าถิ่น แมน ซิตี้ เปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม กระหน่ำ นิวคาสเซิ่ล ขาดลอย 4-0

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
19.08.13
12.20

ยอดนิยมในตอนนี้