รีเซต
ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก ประเดิมซีซั่น 2013/14

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก ประเดิมซีซั่น 2013/14

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก ประเดิมซีซั่น 2013/14
18 สิงหาคม 2556 ( 12:16 )
2.5K

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก ประเดิมซีซั่น 2013/14

คริสตัล พาเลซ  พบ  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
เวลา : 19:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   CTH STADIUM 2

“ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมน้องใหม่เกมนี้ กุนซือ เอียน ฮอลโลเวย์ ประเดิมซีซั่นในเกม ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ด้วยขุมกำลังที่มีปัญหาทั้ง เจอโรม โธมัส แข้งใหม่ของทีม บวกกับ แพ็ดดี้ แม็คคาร์ทธีย์, เกล็น เมอร์เรย์ และยานนิค โบลาซี่ ยังไม่พร้อมทั้งหมด โดยตัวหลักในทีมซีซั่นก่อนจะเป็นตัวยืนไปก่อน อาจจะได้เห็น มารูยาน ชามัคห์ ประเดิมสนามด้วยก็เป็นได้

ส่วนอาคันตุกะร่วมถิ่นอย่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แกเร็ธ เบล, แยน แฟร์ทองเก้น และเลอิส โฮลท์บี้ บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ก็ไม่น่าจะมีชื่อ หลังรอหาสังกัดใหม่ให้ตัวเอง ซึ่งวันนี้จะได้เห็นแข้งใหม่หลายคน โรแบร์โต้ โซลดาโด้, เปาลินโญ่, เนเซอร์ ชาดลี่ น่าจะได้ประเดิมๆร่วมกับแข้งเก๋าๆของทีมทั้ง ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, อารอน เลนน่อน และ มุสซ่า เด็มเบเล่ พร้อมลงสนาม

สถิติเก่าๆ หลายปีก่อน ต้องบอกว่าสูสี แต่ถ้ามองสู่ยุคใหม่เวลานี้ ทีมเยือนดูจะมีคุณภาพเต็มเปี่ยม แม้จะไม่มีปีกตัวชูโรงอย่าง เบล แต่ขุมกำลังที่เหลือ ดูจะเหนือกว่าทีมเจ้าบ้าน พาเลซ มากโขอยู่ วันนี้ยังเชื่อในความเป็นทีมกลุ่มหัวตาราง น่าจะประเดิมด้วยการเชือดน้องใหม่ประเดิมเป็นแน่แท้

ต.ตั้ม ฟันธง : ไก่ตีปีก จิกปราสาทแหลก 3-0


เชลซี  พบ  ฮัลล์ ซิตี้
เวลา :
22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   CTH STADIUM 1

“สิงห์บลูส์” เชลซี ของกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่กลับมาคุมทีมอีกคำรบครั้งนี้ ประเดิมซีซั่นใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ที่คุ้นเคย โดยจะขาดเพียงแค่ เซซาร์ อัสปิลคูเอต้า และวิคเตอร์ โมเซส น่าจะยังต้องพักทั้งคู่ หลังเดินทางไกลจากเกมทีมชาติล่าสุด แต่ตัวหลักที่เหลือทั้งตัวเก๋า จอห์น เทอร์รี่, แฟรงค์ แลมพาร์ด, ฆวน มาต้า และเฟร์นานโด ตอร์เรส บวกกับตัวใหม่ อังเดร ชูร์เล่ และ มาร์โก ฟาน กิงเคล พร้อมลุยเกมนี้ทั้งหมด…

ส่วน ทีมเยือน “เดอะ ไทเกอร์”ฮัลล์ ซิตี้ โดยกุนซือหน้าคุ้นเคย สตีฟ บรู๊ซ พาทีมน้องใหม่ป้ายแดง ด้วยขุมกำลังตัวใหม่ๆทั้ง อัลลัน แม็คเกรเกอร์, เคอร์ติส เดวีส์, เมย์นอร์ ฟิกูเอรัว, แดนนี่ เกรแฮม, ยานนิค ซากโบ้, ทอม ฮัดเดิลสตัน และเจค ลิเวอร์มอร์ น่าจะได้ลงทั้งหมด จะขาดไปเพียง สตีเฟ่น ควินน์ ที่บาดเจ็บอยู่นั่นเอง 

สถิติเก่าๆ เชลซีเจ้าบ้าน เหนือกว่าด้วยการไม่เคยแพ้เลย แถมซ้ำการกลับมาของ มูรินโญ่ น่าจะได้เห็นความแตกต่าง ทั้งความเด็ดขาด และเหนียวแน่น ความเขี้ยวของเจ้าตัว และขุนพลที่มีคุณภาพเหนือกว่ามากเหลือเกิน น่าจะเผด็จศึกคว้า 3 แต้มเป็นประเดิมเหนือทัพพี่เสือน้อยไปไม่ยากเย็น…

ต.ตั้ม ฟันธง : สิงห์เขี้ยว ขย้ำเสือยับ 4-0


 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
18.08.13
12.00

ยอดนิยมในตอนนี้