รีเซต
เก็บเวลเพิ่ม?! เอเย่นต์เผย บุตต์เนอร์ จ่อออกเลื้อยแบบยืมตัว

เก็บเวลเพิ่ม?! เอเย่นต์เผย บุตต์เนอร์ จ่อออกเลื้อยแบบยืมตัว

เก็บเวลเพิ่ม?! เอเย่นต์เผย บุตต์เนอร์ จ่อออกเลื้อยแบบยืมตัว
16 สิงหาคม 2556 ( 15:09 )
10K

 

สงสัยจะได้เก็บเลเวลนอกถิ่นซะแล้วสำหรับ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็คซ้ายจอมเลื้อยชาวฮอลแลนด์ หลังจากที่เอเย่นต์ส่วนตัวเปิดเผยเองว่า กำลังมีสโมสรนอกเกาะอังกฤษสนใจยืมตัวแข้งเท้าหนักรายนี้ไปใช้งานทั้ง “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า และทีมดังจากตุรกีอย่าง เบซิคตัส จากการรายงานของสื่อแดนกังหันลม “ดิ เทเลกราฟ”

          อเล็กซ์ ย้ายมาจากทีม วิเทสส์ อาร์เน็ม ทีมบ้านเกิด สู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งต้องรอต่อคิวกัปตันเบอร์สองอย่าง ปาทริซ เอฟร่า แบ็คตัวเก๋ามาโดยตลอด จึงทำให้โอกาสลงเล่นน้อยเหลือเกิน

           แถมซ้ำซีซั่นใหม่ที่จะเริ่มต้น แฝดนรกปีศาจแดงผู้พี่อย่าง ฟาบิโอ ดา ซิลวา ก็กลับมาจากยืมตัวจาก “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ ซึ่งทำผลงานได้ไม่เลวในซีซั่นที่ผ่านมา น่าจะมีโอกาสร่วมก๊วนเต็มตัวอีกด้วย

           บวกกับกระแสที่หลายทีมในยุโรปหรือแม้กระทั่งทีมร่วมลีกก็ดี จ้องจะขอหยิบยืมแบ็คซ้ายจอมเลื้อยรายนี้มาใช้งาน โดยตอนนี้ตัวเต็งคือ เบนฟิก้า และ เบซิคตัส นั่นเอง


           ซึ่งสื่อได้เข้าไปพูดคุยกับ อเล็กซานเดอร์ เบอร์ซัค เอเย่นต์ส่วนตัวของบุตต์เนอร์ ก็ได้เผยเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นการยืมตัวว่า “ใช่เลย สโมสรเหล่านั้นต้องการจะยืมตัวไปร่วมทีม”

           บุตต์เนอร์ ก่อนหน้านี้ก็เคยเผยกับสื่อว่า มีความสุขดีกับสโมสร และพร้อมสู้ตายกับตำแหน่งตัวจริงในทีม แม้จะได้ลงสนามให้กับทีมน้อยมากจากสถิติทั้งหมด 5 เกม ยิงได้ 2 ประตู

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
16.08.13
15.10

ยอดนิยมในตอนนี้